EBOOK: Tập thơ “Người tình...” của thi sĩ Vũ Đức Nguyên

12/01/2023 13:00

Viết về Vũ Đức Nguyên, một tấm gương thi sĩ giàu nghị lực sống ở Xứ Thanh, hay viết về một tâm hồn thơ dạt dào thi tứ "lấy con chữ làm đôi chân không mỏi để vững vàng bước đi hòa nhập với cộng đồng" đã có bao bài viết xúc động của các nhà văn, nhà thơ.

Mới đây, Nhà báo Vương Xuân Nguyên đã chia sẻ mục đích viết lời giới thiệu cho Tập thơ thứ 7 của thi sĩ tật nguyền giàu nghị lực này: “Thật xúc động khi được Vũ Đức Nguyên chia sẻ và trao cho một sứ mệnh là người kết nối gieo duyên cho những nguyện ước thiết tha chân thành của anh với tôi là một áp lực không nhỏ. Khi biết được những mong ước giản dị đến từ một nghị lực sống phi thường, một tâm hồn thơ dung dị, chân thành như Vũ Đức Nguyên, ông bà Trần Công Cảnh đã quyết định ngay việc sẽ tài trợ xuất bản tập thơ thứ 7 và đồng hành cùng tác giả phát hành trong cộng đồng người Quảng xa quê và bạn đọc cả nước”. Mời các bạn đón đọc EBOOK tác phẩm giàu giá trị nhân văn nói trên.

XEM TOÀN TẬP THƠ TẠI ĐÂY 

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "EBOOK: Tập thơ “Người tình...” của thi sĩ Vũ Đức Nguyên" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309