Công ty Cổ phần Vina Electric tham dự Triển lãm ngành thiết bị điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

20/07/2022 23:17

Ngày 20/7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra “Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về Công nghệ và thiết bị điện – Vietnam ete 2022”. Công ty Cổ phần Vina Electric là một trong những Hãng sản xuất thiết bị điện tham dự và có gian hàng triển lãm sản phẩm tại chương trình. Tham dự triển lãm có ông Bùi Văn Tuấn, Tổng Giám đốc và ông Bùi Văn Hà, Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh tham quan các gian hàng triển lãm của Công ty Cổ phần Vina Electric.

Tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Chương trình Vietnam ETE và Enertec Expo 2022 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần khuyến khích doanh nghiệp sản xuất trong nước đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

300 doanh nghiệp tham dự VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO 2022

Tại lễ khai mạc sáng 20/7, Ban lãnh đạo Vina Electric đã đón tiếp đại diện lãnh đạo Bộ Công thương, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh; cùng đại diện lãnh đạo Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh đến tham quan gian hàng của Vina Electric.

Lãnh đạo Vina Electric đón tiếp đoàn đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm.

Tại buổi đón tiếp, ông Bùi Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu tới đoàn tham quan về mô hình của gian hàng triển lãm công ty và các dòng sản phẩm mới được trưng bày tại triển lãm bằng tâm huyết nghiên cứu đến từ Phòng Nghiên cứu sáng tạo của Công ty.

Trả lời phỏng vấn của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, ông Bùi Văn Hà, Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Vina Electric là hãng sản xuất thiết bị điện phục vụ ngành điện trong nước và quốc tế, với mong muốn mang sản phẩm đến cộng đồng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Trong thời gian tới, Vina Electric định hướng mở rộng quy mô sản xuất cũng như nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt nâng cao trình độ nhân sự có chuyên môn cao.

Khách tham quan gian hàng của Vina Electric tại Triển lãm.

Các sản phẩm được Công ty Cổ phần Vina Electric đưa vào triển lãm lần này như: Xà đỡ cách điện, cầu dao cách ly, cầu dao phụ tải, cầu chì, chống sét van… được công ty nghiên cứu và sản xuất để mang tới cho những khách tham quan tại gian hàng cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại triển lãm của Công ty sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Công ty tạo động lực thúc đẩy đưa người Việt dùng hàng Việt, đặc biệt hàng chất lượng cao.

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần tích cực cho sự phát triển ngành điện và năng lượng, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng, phục vụ tốt hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 20 đến 22/7/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Một số ảnh khác:

Phương Nam