Bị sư tử sổng chuồng tấn công, người phụ nữ thoát chết nhờ cắn lại sư tử

08/03/2023 17:05

Bất ngờ bị một con sư tử sổng chuồng tấn công trước nhà, người phụ nữ Mexico đã may mắn thoát chết nhờ cắn lại sư tử.

Nhật báo The Daily Mail (Anh) mới đây đưa tin người phụ nữ tên Lidia Hernández (40 tuổi, đang sống tại bang Aguascalientes, miền trung Mexico) đã bị một con sư tử dài hơn 1,8 m tấn công trước cửa nhà khi đang chuẩn bị giặt quần áo.

Con sư tử tên là Salomé, đã thoát khỏi lồng nhốt trước đó tại một cơ sở nuôi thú tư nhân. Nó cũng đã tấn công và cắn chết 2 con chó và 1 con mèo trên đường đi, trước khi mai phục trước nhà của cô Hernández.

Bị sư tử xổng chuồng cắn, người phụ nữ thoát chết nhờ cắn lại sư tử - Ảnh 1.

Mới đây, người phụ nữ ở Mexico đã bị một con sư tử tấn công trước cửa nhà (Minh họa: SHUTTERSTOCK)

Nữ nạn nhân kể lại cô đã bị tấn công bất ngờ từ phía sau và không nghĩ đó có thể là một con sư tử.

"Tôi mở cửa bước để ra ngoài giặt đồ. Một thứ gì đó thật to đã nhảy về phía tôi. Tôi nhìn thấy một cái bóng lớn trên mặt đất và nghĩ đó có thể là một người xấu. Tuy nhiên, sau khi nghe tiếng gầm, tôi mới biết đó là một con sư tử", cô Hernández nói.

Sau khi bị con thú bất ngờ tấn công và để lại vết cào trên người, cô Hernández đã cắn vào phần thịt gần mắt của nó và khiến con sư tử hoảng sợ.

Chủ của con thú - anh Geovany Javier (34 tuổi), đã xuất hiện sau đó và kiểm soát được con vật. Không lâu sau, sư tử Salomé cũng bị cơ quan chức năng Mexico thu giữ vì hành vi gây nguy hiểm.

Hiện tại, cô Hernández cho biết vẫn còn cảm thấy đau đớn vì những vết khâu trên tay, chân và đầu.

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Bị sư tử sổng chuồng tấn công, người phụ nữ thoát chết nhờ cắn lại sư tử" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309