NGUYỄN THỊ KIM THOA - NGƯỜI ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN MINH KIM PHÁT

31/10/2023 15:49

Trong nhiều năm qua, nhờ những nỗ lực về bình đẳng giới, nhiều phụ nữ Việt đã chứng tỏ năng lực của mình không hề kém các đấng mày râu. Lĩnh vực bất động sản vốn được coi là sân chơi của những “tướng nam”, nhưng thực tế cho thấy có không ít những “nữ tướng” lại thành công trong giới địa ốc, nắm giữ vai trò quan trọng tại các công ty lớn. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Thoa được xem là hình mẫu nữ tướng điển hình tại thương trường bất động sản. Xuất thân là người con của một gia đình thuần nông xứ Huế, với 2 tấm bằng đại học. Có lẽ, “vùng an toàn” luôn khiến bản thân cảm thấy được thoải mái, nhưng đó không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn vượt qua chính mình và chinh phục những thử thách, những nấc thang mới. Cũng chính vì điều này, bà Nguyễn Thị Kim Thoa đã quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng đặt chân vào cuộc đời doanh nhân vốn không hề ít thăng trầm. Nữ doanh nhân đã lựa chọn làm công việc làm công nhân ngành đông lạnh, để rồi bén duyên với lĩnh vực bất động sản. Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm song bà Nguyễn Thị Kim Thoa đã kiên trì vượt qua và đạt được thành công trước khi trở thành CEO Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát tại thành phố Thủ Đức (Hồ Chí Minh).

1-copy-2-1698740364.jpg

Chân dung bà Nguyễn Thị Kim Thoa, nữ CEO – Founder Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát

Nữ lãnh đạo bà Nguyễn Thị Kim Thoa bộc bạch : "Mỗi người sinh ra và lớn lên đều chọn cho mình những ngành nghề và công việc khác nhau. Tôi đã chọn tư vấn đầu tư bất động sản vì bản thân tôi thấu hiểu được việc các nhà đầu tư bất động sản luôn phải đau đáu lựa chọn các nguồn thông tin đúng đắn giữa cơn bão thị trường bất động sản Việt Nam đầy biến động hiện nay. Trong lúc đó, một số doanh nghiệp bất động sản và nhà đầu tư vẫn chưa thực sự có được tầm nhìn nhạy bén. Việc tôi lựa chọn lĩnh vực này có thể giúp các nhà đầu tư, các nhà xây dựng dự án tránh được được tối đa những rủi ro, thiệt hại về kinh tế, giúp khách hàng phân tích chiến lược đầu tư hiệu quả”.

Trên thực tế, thương trường không trải thảm đỏ cho bất kỳ ai, thành công không tự nhiên mà đến. Bà Nguyễn Thị Kim Thoa luôn quan niệm rằng “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”. Với nữ CEO, muốn phát triển ở vị trí cao hơn, càng phải chấp nhận thách thức nhiều hơn, xem thách thức là cơ hội để phấn đấu không ngừng. Điều bà Nguyễn Thị Kim Thoa tự hào nhất về mình chính là sự bản lĩnh, sự cương trực, dám nghĩ, dám làm, vươn lên bằng chính trí tuệ, khối. Có khó khăn đến mấy vẫn phải làm, vẫn phải có kế hoạch, có mục tiêu và phải làm hiệu quả. 

Xác định rõ nguồn nhân lực là yếu tố chủ chốt trong việc quyết định sự thành bại của một Doanh nghiệp. Ở cương vị “Thuyền trưởng” Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát, bà Nguyễn Thị Kim Thoa đã và đang xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự theo mục tiêu kiên định trong suy nghĩ, chuẩn chỉnh trong từng chiến lược, hoạch định, và luôn khắt khe với kết quả. 

2-copy-1698740364.jpg

Đội ngũ nhân lực làm việc hiệu quả là cốt lõi giúp Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát phát triển vững mạnh và đạt được mục tiêu lâu dài

 
 
3-1698740364.jpg  

Khi đại dịch xảy ra, hầu hết các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên toàn cầu đều bị đình trệ, các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng chung. Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát cũng không nằm ngoài vòng xoáy chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và kiến thức 12 năm thực chiến trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản của mình, bà Nguyễn Thị Kim Thoa luôn trong tâm thế chủ động để sẵn sàng ứng phó với các tình huống, biến động có thể diễn ra. Cùng với đội ngũ của mình, nữ CEO trẻ bà Nguyễn Thị Kim Thoa đã nhanh chóng khắc phục được thiệt hại, đưa công ty trở lại vận hành và “gỡ rối” cho hàng trăm nhà đầu tư, đối tác. Sau đại dịch, Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát đã đồng hành tư vấn, đánh giá giúp khách hàng có những lựa chọn về các dự án và lĩnh vực đầu tư hiệu qủa nhất, nhằm chủ động trước mọi rủi ro trong đầu tư.

4-1698740364.jpg

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát luôn lấy “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG” làm kim chỉ nam hoạt động để phát triển bền vững. Bà Nguyễn Thị Kim Thoa nhấn mạnh không tập trung nhìn vào quá trình, nhưng mục tiêu cuối cùng phải là “HIỆU QUẢ”. 

5-1698740364.jpg

Bằng sự “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG”, Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát đã tạo được chỗ đứng trên thị trường với sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng

Sự kết hợp đồng bộ giữa đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng phương châm hoạt động rõ ràng là yếu tố giúp Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát đứng vững trên thị trường và phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Bên cạnh đó, sự tin tưởng của khách hàng, đối tác cũng chính là những sự đánh giá công tâm nhất cho một quá trình phấn đấu bền bỉ của tập thể công ty.

Song song với thành công lĩnh vực tư vấn, đầu tư bất động sản, nữ lãnh đạo trẻ còn ghi dấu ấn thành công với mảng F & B, cung ứng lương thực thực phẩm. Ở lĩnh vực nào nữ doanh nhân cũng dồn tâm huyết và gặt hái được thành công nhất định. Chính sự tinh tế và nhạy bén với thị trường, biết đặt mình vào cương vị người khác cũng như linh hoạt, mềm mỏng trong ứng xử với cấp dưới để họ cống hiến tài năng cho doanh nghiệp đã giúp bà Nguyễn Thị Kim Thoa nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tôn trọng trong công việc từ chính các đồng nghiệp nam. Có thể nói, thương trường đã hun đúc cho bà Nguyễn Thị Kim Thoa có được bản lĩnh vững vàng, năng động, sáng tạo và hình thành chất “thép” rất riêng của mình. “Người phụ nữ như dòng nước mềm mại, có thể thích nghi với những gồ ghề, chông gai của thương trường, điều mà đôi khi những khối thép cứng rắn không thể chạm đến được”- nữ lãnh đạo bà Nguyễn Thị Kim Thoa khẳng định. 

6-1698740364.jpg

Trái ngược với bề ngoài mềm mỏng, sự cương nghị, bộc trực, thẳng thắn của bà Nguyễn Thị Kim Thoa khiến nhiều nam giới cũng phải nể phục

Hình ảnh những nữ doanh nhân mạnh mẽ và bản lĩnh như bà Nguyễn Thị Kim Thoa đang chứng minh cho xã hội thấy rằng, họ có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc và xây dựng một sự nghiệp rực rỡ trong lĩnh vực mà ưu thế trước nay thường thuộc về cánh mày râu, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Trong tương lai, bà Nguyễn Thị Kim Thoa khẳng định sẽ không bao giờ dậm chân tại chỗ. Tập thể Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát sẽ không ngừng đổi mới để phát triển. Ban lãnh đạo Minh Kim Phát luôn đặt mục tiêu đưa Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Minh Kim Phát bước lên những tầm cao mới và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước. Sứ mệnh đầy nhân văn này luôn được doanh nhân Nguyễn Thị Kim Thoa và tập thể CBCNV Minh Kim Phát khắc cốt ghi tâm, thể hiện rõ nét trong từng công việc, tận tâm với khách hàng, thiện chí với đối tác và nhiệt thành cống hiến cho xã hội.