CĐV Thái Lan: 'U23 Việt Nam thực sự mạnh'

06/06/2022 09:41

Người hâm mộ Thái Lan khâm phục tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam sau trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc tại vòng bảng U23 châu Á tối 5/6.

Sau khi trang của đội tuyển Thái Lan (ThailandNTOFFICIAL) đưa tin kết quả trận U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc, tài khoản Lekpiohm bình luận: "Đến lúc này, phải công nhận Việt Nam mạnh thật".

Nhiều người hâm mộ chung ý kiến khi đánh giá cao thầy trò HLV Gong Oh-kyun như: "U23 Việt Nam giỏi thật đấy, họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối với Malaysia", "U23 Việt Nam chơi tốt lắm. Họ đã có nhiều tháng tập luyện cùng nhau, dù có huấn luyện viên mới".

U23 Viet Nam anh 1

Hàng thủ Hàn Quốc sụp đổ trước cú sút của Tiến Long. Ảnh: Osen.

Với mục tiêu có điểm trước Hàn Quốc để có nhiều cơ hội đi tiếp, U23 Việt Nam làm tốt nhiệm vụ phòng ngự trong hiệp một. Sang hiệp hai, lưới của thủ môn Quan Văn Chuẩn rung lên sau pha làm bàn của Cho Yong-wook. Tuy vậy, U23 Việt Nam tận dụng lợi thế hơn người từ phút 78, để gỡ hòa với cú sút của Vũ Tiến Long ở phút 83.

Trong những phút bù giờ, U23 Việt Nam có thêm 2 cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, những pha dứt điểm Hai Long và Văn Tùng đều không thể trở thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Trên page ASEAN Football, nhiều cổ động viên của khu vực cũng dành lời khen cho U23 Việt Nam. "Kết quả trận đấu khiến tôi bất ngờ. U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng", "Việt Nam đang cải thiện và là đội bóng rất mạnh. Họ chiến đấu với Hàn Quốc mà chẳng hề e sợ" hay "Trận đấu rất hấp dẫn. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt. Họ là đội bóng mạnh nhất khu vực. Xin chúc mừng U23 Việt Nam", là ba trong số những bình luận.

Ở trận đấu sau đó, U23 Thái Lan có chiến thắng 3-0 trước Malaysia để vươn lên ngôi đầu bảng. Lúc này, người hâm mộ bóng đá khu vực Đông Nam Á hy vọng rằng cả hai đội Việt Nam và Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng.

"U23 Thái Lan thắng Hàn Quốc 1-0, Việt Nam thắng Malaysia 2-0. Thái Lan và Việt Nam dắt tay nhau vào tứ kết. Tuyệt vời", tài khoản Traitod Pon-art dự đoán kết quả lượt cuối.

"Hy vọng Việt Nam và Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng. Hãy chiến đấu vì Đông Nam Á", "Vì sự phát triển của bóng đá khu vực, tôi hy vọng trận đấu tới, Thái Lan sẽ hòa Hàn Quốc, còn Việt Nam thắng tối thiểu 3-0 Malaysia. Khi đó, hai đội mạnh nhất khu vực sẽ cùng nhau đi tiếp", "Hàn Quốc sẽ bị loại, Việt Nam và Thái Lan vào tứ kết", là ba trong số những bình luận trên ASEAN Football.

Để mong muốn trên thành hiện thực, U23 Việt Nam phải thắng Malaysia, còn U23 Thái Lan thắng Hàn Quốc, hoặc hòa với tỷ số 0-0, 1-1. Khi đó, U23 Hàn Quốc sẽ trở thành cựu vô địch. Lượt trận cuối vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 8/6.

U23 Viet Nam anh 2

CĐV TP.HCM: Không thể tin U23 Việt Nam cầm hòa Hàn Quốc Bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới U23 Hàn Quốc của Tiến Long ở phút 83, khiến hàng nghìn cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) vỡ òa hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết "CĐV Thái Lan: 'U23 Việt Nam thực sự mạnh'" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309