Quán quân phun môi Duyên Trịnh - Khởi nghiệp phun xăm thẩm mỹ thành công với Duyên Trịnh

07/09/2022 14:09

Vừa qua, một giải đấu lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Wulop Việt Nam 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace vào ngày 11 tháng 08 năm 2022.

Vừa qua, một giải đấu lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Wulop Việt Nam 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace vào ngày 11 tháng 08 năm 2022. Giám đốc học viện phun xăm quốc tế P Academy - Grand Master Hương Phan đã tổ chức cuộc tranh tài này, với sự ấp ủ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong nghành nghề phun xăm thẩm mỹ, đồng thời chứng minh cho các Master ở nước ngoài thấy được tài năng và tay nghề nổi trội của các nghệ nhân phun xăm của nước nhà chúng ta cũng không thua kém gì với những nước khác. Cuộc thi đã thu hút đông đảo hơn 700 thí sinh ở trong nước và ngoài nước quy tụ về đây để tham dự cuộc thi này. 


Vì là cuộc thi với quy mô Quốc Tế nên rất được các bạn quan tâm và đăng ký tham dự. Thêm vào đó là phần thưởng vô cùng giá trị dành cho những thí sinh thắng cuộc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VND. Đặc biệt, Tân Quán Quân sẽ trực tiếp tham dự vòng chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ. Một giải thưởng nhưng rất nhiều phần quà giá trị dành cho sự nỗ lực của những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi Wulop Việt Nam 2022. Không chỉ thi đấu, các thí sinh tham gia còn được chứng kiến nhiều màn trình diễn các kỹ thuật  thông qua các vị Master đình đám nhất Việt Nam và cả ở Châu Âu trong buổi hội thảo Nano PMU Wulop 2022 được tổ chức ngày 10 tháng 08 năm 2022. Không chỉ thi đấu với nhau mà còn được học hỏi những cái mới nhất cho bản thân các bạn tham gia.

Và cuộc thi đã khép lại một cách thành công cùng với những cái tên sáng giá đã được xướng lên trong đêm trao giải. Sau vòng thi căng thẳng, các ban giám khảo đã chọn ra Quán Quân xuất sắc nhất trong cuộc thi Wulop Việt Nam 2022.


Vân Anh Nguyễn - Hiện đang là Giám đốc kiêm đào tạo về phun xăm thẩm mỹ Luzbrows Sudio. Với cơ sở tại 1/10 Trần Bình Trọng, phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Số điện thoại: 0966.498.630

Đây là một địa chỉ mà các chị em phụ nữ tin cậy bởi chuyên về dịch vụ phun môi Sexylips, phun môi Aqqualips, phun mày Ombre, điêu khắc chân mày Hairstrokes, phun mí mở tròng, phun mí Cateye, xoá laser chân mày hư, cũ. Ngoài ra, Duyên Trịnh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Với tên tuổi và tay nghề hiện tại, Duyên Trịnh đã đào tạo học viên và với sự tận tâm, yêu nghề của chị nên khách hàng và học viên rất tin chọn học viện của chị để đến làm đẹp cũng như học hỏi. Và để có được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày càng nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng tại cơ sở của mình.  


Trong những năm hoạt động và cống hiến trong ngành làm đẹp chị đã đánh dấu được một cột mốc quan trọng tại cuộc thi Wulop Việt Nam 2022. Với chiến thắng trong cuộc tranh tài quốc tế Wulop Việt Nam 2022 -  danh hiệu là Quán Quân - Hạng mục phun môi. Tài năng của Duyên Trịnh  đã được khẳng định qua một kết quả cực kỳ xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng của chị trong cuộc thi Wulop Việt Nam 2022. Giải thưởng và danh hiệu Quán Quân, Duyên Trịnh sẽ chính thức bước vào giải đấu Wulop 2022 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đại diện cho Việt Nam cùng tranh tài với 45 quốc gia khác trên thế giới. Hy vọng rằng, Duyên Trịnh sẽ giữ vững phong độ và chiến thắng để mang vinh quang về cho nước nhà chúng ta. Một lần nữa, khẳng định được vị trí của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam để cho toàn thế giới biết đến ở Việt Nam có những nghệ nhân tài giỏi như thế nào!


Khép lại cuộc thi và mở ra một chặng đường mới cho các Tân Quán Quân của Wulop Việt Nam 2022. Cô Grand Master Hương Phan - Trưởng ban tổ chức chương trình gửi lời  chúc mừng về sự nỗ lực của các bạn và một lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ ngành phun xăm Việt Nam: 

“Chiến thắng là kết quả để chứng minh cho năng lực của chính bạn ở thời điểm đó. Nhưng bạn không được chùn bước mà hãy bước xa hơn nữa để thành công mỗi ngày trong sự nghiệp của các bạn nhé ! Hãy luôn rèn luyện và nâng cao tay nghề để tương lai các nghệ nhân phun xăm Việt Nam được khẳng định tên tuổi của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên những cuộc thi phun xăm quốc tế.”