Nghệ nhân Hồ Thanh Hương – Giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

16/03/2023 10:09

Gương mặt thân quen của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương một lần nữa trở thành nhân vật trong hàng “ghế nóng” của sân chơi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 lần 1 tại Đắk Nông.

Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương một lần nữa trở thành nhân vật trong hàng “ghế nóng” của sân chơi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 lần 1 tại Đắk Nông

Trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng sống tích cực, nghệ nhân, doanh nhân Hồ Thanh Hương còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản du lịch Đồng Đội Phú Quốc, từng đạt giải Á khôi doanh nhân. Chị đã thành lập sàn giao dịch Bất động sản Hương Quốc Đảo từ năm 2010. Cho tới thời điểm hiện tại đây là sàn giao dịch lâu đời nhất Phú Quốc, tiêu chí chị đưa ra là “uy tín tạo nên thương hiệu”. Để có được thành công trong nhiều lĩnh vực như hiện nay chị đã phải trải qua không ít khó khăn và thách thức. Sóng gió thương trường không làm chị chùn bước, ngược lại càng tôi luyện và hun đúc nên một “viên ngọc trai đa sắc” như hiện tại.

Ông Lê Thanh Long, Tổng giám đốc Công ty TNHH giải trí LD và nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương

Hồ Thanh Hương không còn là cái tên xa lạ trong các cuộc thi nhan sắc, từng đạt danh hiệu Á Khôi, rồi được phong tặng danh hiệu Nữ hoàng Ngọc trai và được công nhận là Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia. Nghệ nhân Hồ Thanh Hương được công chúng biết đến bởi sự xinh đẹp, thông minh và bản lĩnh, hơn ai hết đã từng trải qua và thấu hiểu được tính chất của một cuộc thi về sắc đẹp. Bên cạnh đó, nghệ nhân Hồ Thanh Hương còn được mệnh danh là “bà trùm chế tác”, chế tác ra những vật phẩm đẳng cấp và được săn đón tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Qua những kinh nghiệm đó, để có thể lựa chọn ra gương mặt Hoa hậu, Doanh nhân một cách công bằng, minh bạch mà sân chơi Hoa hậu Doanh Toàn cầu 2023.

Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia – Hồ Thị Thanh Hương đại diện ban giám khảo chia sẻ: “Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, công tâm nhất để lựa chọn gương mặt xứng đáng cho danh hiệu cao quý Miss Business Global 2023. lực lượng thí sinh quốc tế lần này có tuổi đời trải dài từ 18 đến 55 nên việc cân nhắc để ra quyết định là vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi tin, từ lễ trao sash khởi động, cho đến khi chương trình chung kết diễn ra, thì mọi hoạt động dù bên lề nhỏ nhất, cũng sẽ được ban giám khảo để ý để cho điểm và có được quyết định cuối cùng xứng đáng”.

Còn ông Lê Thanh Long, Tổng giám đốc Công ty TNHH giải trí LD cho biết: Việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 là một sự kiện văn hóa nổi bật trong đời sống của nữ doanh nhân Việt Nam, doanh nhân trên thế giới trong một không gian lịch sử, văn hóa như vậy chắc chắn nâng tầm của cuộc thi và ngược lại, cuộc thi cũng góp phần quảng bá và tôn vinh những cái hay, cái đẹp, những giá trị giờ đây đã được biết đến rộng rãi và mang tầm quốc tế của mảnh đất Đắk Nông nói riêng và của Tây Nguyên, của đất nước Việt Nam nói chung.

Ông Lê Thanh Long, Tổng giám đốc Công ty TNHH giải trí LD cùng các vị đại biểu (ngồi ngoài cùng bên phải)

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 13 – 21/3/2023, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất, người Đắk Nông; góp phần tuyên truyền, khẳng định chủ trương phát triển du lịch là một trong ngành kinh tế mũi nhọn. Cùng với đó,sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa của các thí sinh nữ doanh chủ trong và ngoài nước với mục tiêu lan tỏa thông điệp yêu chuộng hòa bình đến với thế giới.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 21/3/2023 và truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Đắk Nông và dẫn sóng ở kênh truyền hình ngoại giao VTC10.

Một số hình ảnh Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia – Hồ Thị Thanh Hương đại diện ban giám khảo .

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ nhân Hồ Thanh Hương – Giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309