Era Group: Phát triển bền vững cùng hoạt động cộng đồng

24/12/2022 15:05

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Era Group luôn chú trọng đến công tác thiện nguyện với mục tiêu vì cộng đồng và sự phát triển chung của toàn xã hội. Từ năm 2020 đến nay, “Hành trình thắp lửa yêu thương” đã dần trở thành hoạt động thường niên với nhiều hoạt động thiết thực đến những địa phương, cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay từ khi thành lập, Era Group luôn trích 3000 đồng mỗi sản phẩm để quyên góp vào quỹ “Hành trình thắp lửa yêu thương” như một nghĩa cử cao đẹp. Với ban lãnh đạo công ty, thiện nguyện cũng là một phẩm chất tiên quyết trong hoạt động xã hội, coi chữ “tín”, chữ “tâm” quý giá hơn cả. 

Xuyên suốt từ năm 2020 đến năm 2022, “Hành trình thắp lửa yêu thương” đã đi qua 4 địa điểm, trao niềm tin, hy vọng đến hơn 500 hoàn cảnh khó khăn, thu hút sự tham gia của hơn 150 y, bác sĩ và các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức. 

Hành trình thắp lửa yêu thương mùa 1 – Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Ngày 5/1/2020, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 1 chính thức khởi động tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu với sự tham gia của Cộng đồng bác sĩ FAA, IDC Pharma và các nhà hảo tâm cùng tổ chức thăm khám, tặng quà, khám chữa bệnh cho hơn 104 trẻ em mồ côi, tật nguyền có hoàn cảnh khó khăn cùng 35 sơ, cha xứ, tình nguyện viên.

 

Đoàn thiện nguyện cùng các em nhỏ tại cô nhi viện trong “Hành trình lửa yêu thương” mùa 1

Hành trình thắp lửa yêu thương mùa 2 - Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật Thuỵ An, Ba Vì

Ngày 10/1/2021, đoàn thiện nguyện Công ty TNHH Era Group phối hợp cùng phòng khám sản phụ khoa DR.Thành Sơn, cộng đồng bác sĩ FAA đã ghé thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An. 

“Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 2 đã diễn ra với các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa: Xây dựng công trình phụ tại Thuỵ An; Tổ chức thăm khám, tặng quà; Tham gia cải tạo môi trường; Phát suất ăn cho hơn 330 người già và trẻ em.

Thay vì được đến lớp, tham gia các hoạt động vui chơi thì các em buộc phải lựa chọn chiếc xe lăn làm bè bạn qua ngày.

Ghi nhận tấm lòng của Era Group và phòng khám bác sĩ Thành Sơn, ông Đỗ Đức Hồng – Giám đốc Trung tâm đã có chia sẻ: “Công ty Era Group, phòng Khám bác sĩ Phạm Thành Sơn và các nhà hảo tâm đến trao tặng quà là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa đối với người già và trẻ em khuyết đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Sự chia sẻ ấy đã đem đến niềm vui và hạnh phúc cho người khuyết tật, phần nào làm vơi đi những khó khăn, giúp cho những người già và trẻ em nơi đây có một cuộc sống tươi đẹp hơn. Thay mặt Trung tâm, xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, may mắn và thành công!”


Đoàn thiện nguyện mùa 2 chụp ảnh kỷ niệm cùng trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật Thuỵ An, Ba Vì

Hành trình thắp lửa yêu thương mùa 3 - Gia đình mẹ Phạm Thị Định, xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định

Tiếp bước thành công của 2 mùa đầu tiên, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 3 đã tái khởi động ngày 1/3/2022 sau thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài. 

Chuyến thăm gia đình mẹ anh hùng Phạm Thị Định vô cùng xúc động với những chia sẻ đầy nước mắt của người phụ nữ nhỏ bé, chồng không may mất sớm, một mình nuôi con trai nhiễm chất độc màu da cam hơn 60 năm trời. 

Đoàn “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 3 dù tổ chức với quy mô nhỏ nhưng sự giúp đỡ của Era Group luôn kịp thời với quà tặng hiện vật, tiền mặt lên đến 80 triệu đồng giúp mẹ Định phần nào xua đi những lo toan, cực nhọc ở tuổi 90. 

Ban tổ chức “Hành trình thắp lửa yêu thương” đã trao tặng những món quà thiết yếu đến gia đình mẹ Định.

Hành trình thắp lửa yêu thương mùa 4 - Trao quà đến 6 em nhỏ vượt khó tại xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Với tinh thần thiện nguyện cao cả “Cho đi là còn mãi”, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 4 “Cha mẹ đỡ đầu” đã ghé thăm, trao tặng 6 suất quà trị giá hơn 35 triệu đồng đến 6 em nhỏ kiên cường, vượt lên nghịch cảnh tại xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường, Nam Định nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6.

 Sau 3 mùa đầu tiên thành công rực rỡ, “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 4 đã tái khởi động với sự tham gia của 2 đơn vị: Công ty TNHH Era Group và tổ hợp phòng khám DR.Thành Sơn.

Phát triển bền vững cùng hạnh phúc cộng đồng

Sứ mệnh “Lan tỏa yêu thương vì một xã hội tốt đẹp hơn” sẽ tiếp tục được thắp lên trong “Hành trình thắp lửa yêu thương” mùa 5 xuất phát 7/01/2023. Đồng hành cùng Era Group còn có Hoa hậu Thiện nguyện Nguyễn Thị Thuỳ Dung, bác sĩ Phạm Thành Sơn cùng hơn 20 y, bác sĩ, nhà hảo tâm trên chuyến xe đến với các em nhỏ tại xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, Hoà Bình.

Bạn đang đọc bài viết "Era Group: Phát triển bền vững cùng hoạt động cộng đồng" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309