Tuyên dương 20 giáo viên, 161 học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu tại tỉnh Vĩnh Phúc

20/11/2022 08:37

Sáng 17/11, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức tuyên dương giáo viên, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm học 2021-2022. Dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Hoàng Thị Hạnh, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Các đ/c: Hoàng Thị Hạnh, Vũ Việt Văn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên, học sinh, sinh viên tiêu biểu 

Năm học 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng với quyết tâm, sự đổi mới, sáng tạo, ngành Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Đóng góp không nhỏ vào thành tích đó có đội ngũ giáo viên và học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn. Có 161 học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, trong đó, 8 em đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, 125 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện. Các em cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, các phong trào đoàn, đội và hoạt động xã hội ở địa phương.

Trong dịp này, Ban Dân tộc tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 15 giáo viên và 151 học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu; 5 giáo viên và 10 học sinh, sinh viên được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Hằng Nga