Tập huấn phát triển sản phẩm OCOP cho các Hợp tác xã trên địa bàn huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

29/06/2023 10:05

Ngày 25/6/2023, tại UBND huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp đã tổ chức: Lớp Tập huấn phát triển sản phẩm OCOP cho các Hợp tác xã trên địa bàn huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

taphuan-1688007823.png

Dự lớp Tập huấn có các đồng chí đại diện: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bến Tre, UBND huyện Thạnh Phú, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thạnh Phú, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp và các hợp tác xã trên địa bàn huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Đây là một hoạt động thuộc nội dung: Tăng cường năng lực thực hiện Chương trình OCOP cho các Hợp tác xã, trong khuôn khổ đề tài: “Phát triển sản phẩm OCOP cho các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Bến Tre”

Trong chương trình của lớp tập huấn, các đại biểu đã nghe Ông Hoàng Hữu Nội – Phó Trưởng bộ môn Thể chế tổ chức sản xuất nông nghiệp và nông thôn trình bày về Xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP cho các Hợp tác xã.

Trên tinh thần làm việc trách nhiệm, cởi mở, các đại biểu đã trao đổi thẳng thắn với đơn vị chủ trì thực hiện đề tài và thể hiện sự đồng tình, nhất trí với các nội dung trong buổi tập huấn mà đại diện nhóm thực hiện đề tài đã trình bày.

       

Mạnh Hùng