Tân Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Đỗ Thị Quỳnh trở về giữa vòng tay của quê hương

12/12/2022 17:17

Tối 10/12 vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2022 Đỗ Thị Quỳnh đã tổ chức event Thanks party đầy ý nghĩa tại quê nhà. Lần đầu trở về sau đăng quang, tân hoa hậu được đón tiếp nồng nhiệt trong vòng tay của bạn bè, xóm làng thân thiết.

Đỗ Thị Quỳnh sinh ra và lớn lên tại xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường, Nam Định, trở về quê hương lần này lại đặc biệt hơn cả, trở về với cương vị là một Tân Hoa hậu Doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. 

Để bày tỏ lòng cảm tạ tổ tiên và ghi nhớ công ơn, cội nguồn Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh và Bác sĩ Phạm Thành Sơn đã ghé thăm nhà thờ họ, chùa Phúc Linh thuộc xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường (Nam Định).

Là một người con của mảnh đất Xuân Trường, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh mong muốn có thể cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa đến cộng đồng và văn hoá nơi đây.

Anh, chị, em, bạn bè thân thiết tại xã Xuân Ninh có mặt từ sớm để chào đón Tân Hoa hậu trở về

Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh không chỉ được đánh giá cao ở ngoại hình xinh đẹp mà còn ở tính nết dịu dàng, vui vẻ, hòa đồng được mọi người yêu mến. Từ một cô sinh viên y đến nữ doanh nhân thành đạt, Đỗ Thị Quỳnh đã dần hoàn thiện mình và trở về trên cương vị mới: Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022. 

Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh tự tin sải bước trong sảnh tiệc 

Rất đông anh, chị, em xóm làng đã đến chung vui cùng nàng hậu “độc nhất vô nhị” của huyện Xuân Trường

Các em nhỏ cũng vô cùng háo hức chào mừng “Cô Quỳnh hoa hậu” 

Chỉ sau đăng quang ít ngày, Tân Hoa hậu đã vinh dự ngồi vào ghế Hội đồng thẩm định tại vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 tổ chức tại Đà Nẵng. Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh trở thành đại diện của lớp trẻ không ngừng phấn đấu tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

z3942344430981-5915396aa276b6a0b7fd57712897729b-1670439376-1670838997.jpg
Thành viên Hội đồng thẩm định bán kết Miss VietNam Era 2022 - Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh

Đêm Thanks party “Ngày con trở về” đã có những khoảnh khắc đáng nhớ, khi tất cả các khách mời trong đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh. Ngoài ra, tại sự kiện còn có phần tri ân đặc biệt, đó là kỷ niệm 35 năm ngày cưới của bố mẹ Bác sĩ Phạm Thành Sơn và Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh. Các hoạt động trong chương trình đều được nàng hậu và chồng cùng lên ý tưởng, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.

Dưới đây là những hình ảnh tại chương trình Thanks party “Ngày con trở về”:

Vũ đoàn Diamond đã mang đến tiết mục múa truyền thống vô cùng đẹp mắt

Tân Hoa hậu và MC Quang Vinh trong phần giao lưu cùng khán giả

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới là món quà đặc biệt bác sĩ Phạm Thành Sơn và Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh dành tặng bố mẹ.

Ban văn nghệ xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường đã có tiểu phẩm hài bất ngờ dành cho Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh.

Tiết mục giao lưu của Hội Liên hiệp phụ nữ xã 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng phần quà trị giá 20 triệu đồng đã thu hút sự tham gia của gần 300 khách mời.