Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Lâm Đồng đồng hành cùng với sự nghiệp giáo dục

16/12/2022 14:52

Sáng ngày 15/12, ngân hàng Bản Việt chi nhánh Lâm Đồng đã trao tặng quà và trang thiết bị học tập gồm: tivi, máy lọc nước, sách, tập, dụng cụ học tập (với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng) đến trường tiểu học Kim Đồng tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

hinh-1-1671781861.jpg
Nguyễn Hữu Phú, Giám đốc Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Lâm Đồng trao tặng phần quà cho đại diện trường Kim Đồng.

Ông Nguyễn Hữu Phú, Giám đốc ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Lâm Đồng cho biết "Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón 30 năm thành lập Ngân hàng (1992 - 2022), Bản Việt tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng “Cùng Bản Việt Vững Bước Tương Lai” hướng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 tỉnh/ thành trên cả nước..

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng cũng đã chia sẻ thêm “Chúng tôi rất cám ơn sự đồng hành của Ngân hàng Bản Việt thông qua chương trình lần này. Thật sự, đây là món quà rất ý nghĩa mà chúng tôi nhận được để giúp các em có trang thiết bị học tập, chúng tôi tin rằng các em sẽ rất phấn khởi khi nhận được những món quà ý nghĩa này.”

Chương trình có sự đồng lòng, hưởng ứng đóng góp kinh phí của gần hai nghìn nhân viên Ngân hàng Bản Việt. Đây là một hoạt động ý nghĩa được ngân hàng Bản Việt triển khai từ năm 2021 và tiếp tục duy trì trong năm nay với tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng.

PV