Hợp tác giữa doanh nghiệp Hàn Quốc - Việt Nam, tín hiệu vui cho kết nối giao thương

10/03/2024 14:00

Nhiều nội dung hợp tác được Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) và Trung tâm Hợp tác Nghiên cứu và Công nghệ Hàn Quốc - ASEAN (KART) ký kết trong hợp tác giao thương giữa 2 đơn vị cầu nối của giới Doanh nhân 2 nước.

Là cầu nối hữu ích với hệ sinh thái giao thương hơn 10 ngàn doanh nghiệp hoạt động tích cực, vì thế với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng giới doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam, VEC đã ký kết hợp tác toàn diện với tổ chức trong và ngoài nước khác nhau.

Với mong muốn tăng cường và phát triển quan hệ thương mại và kinh doanh giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, ngày 2/3 vừa qua, VEC đã ký kết hợp tác với KART.

z5216311614528-237e9925df7acbab9c4c181aa94d4e38-1710053844.jpg

Ông Phan Liên - Chủ tịch VEC và ông Yun Dae Sik - Giám đốc KART đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác

Theo đó, 8 nội dung ký kết giữa VEC và KART dựa trên tiềm năng và thế mạnh hai bên, hướng tới mục đích phát triển và thúc đẩy mối quan hệ thương mại và kinh tế giữa hai nước và đồng ý hợp tác trong các hoạt động liên quan để thúc đẩy các hình thức hợp tác khác mà các bên có thể đồng ý.

"Việc ký kết hợp tác toàn diện của VEC với các hiệp hội, hội, cũng như các tổ chức trong chức và ngoài nước nhằm hỗ trợ kết nối giao thương về xuất nhập khẩu hàng hóa trong và ngoài nước, giúp các doanh nghiệp “đi nhanh và đi xa hơn” trong bối cảnh kinh tế thị trường đang diễn ra nhiều rủi ro", ông Phan Liên - Chủ tịch VEC cho biết.

Phú Quốc