Phong cách xe đua trong diện mạo quen thuộc
Sau khi bản tiêu chuẩn được nhập về từ đầu năm, Honda Dash tiếp tục có thêm phiên bản HRC (Honda Racing Corporation) tại Việt Nam. Phiên bản đặc biệt này do một doanh nghiệp xe máy tư nhân tại TP.HCM phân phối với số lượng giới hạn chỉ 15 xe, nhập khẩu từ Malaysia.

So với bản tiêu chuẩn, Dash HRC gây chú ý nhờ bộ tem mới thể thao, mang đậm phong cách xe đua. Logo HRC xuất hiện nổi bật ở hông xe, ốp chắn gió, mặt nạ và yếm hai bên, tạo nên sự khác biệt rõ rệt về diện mạo.

Honda Dash HRC vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể nam tính, với phần đầu và yếm trước được thiết kế góc cạnh, thân xe vuốt gọn về sau để tăng hiệu quả khí động học.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng cao tương ứng là 1.894 x 707 x 1.108 mm, chiều cao yên 767 mm và trọng lượng 105 kg - nhỉnh hơn so với Honda Wave RSX đang bán tại Việt Nam.

Trang bị giữ nguyên
Các trang bị cơ bản trên Dash HRC không thay đổi so với bản thường. Xe sử dụng đèn pha LED, đèn xi-nhan halogen, đèn định vị đặt tách biệt ở yếm trước. Cụm đồng hồ dạng analog và chìa khóa cơ vẫn được giữ lại.

Xe có mâm đúc đa chấu kích thước 17 inch, đi kèm lốp IRC và bộ nhông sên từ Thái Lan. Bộ tem mâm màu đỏ đen cũng góp phần tăng điểm nhấn thể thao cho xe. Cốp xe dưới yên ở mức vừa đủ dùng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản, còn bình xăng có dung tích 4,2 lít.

Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và lò xo trụ giảm chấn phía sau. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa đơn.

Động cơ mạnh mẽ đạt chuẩn EURO4
Honda Dash HRC được trang bị động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử. Khối động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4 và chứng nhận tiết kiệm năng lượng EEV tại Malaysia.
Công suất tối đa đạt 9,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm, đi kèm hộp số 4 cấp. Đây là cấu hình khá ấn tượng trong phân khúc xe số phổ thông, đủ sức đáp ứng nhu cầu di chuyển hằng ngày lẫn những trải nghiệm thể thao nhẹ nhàng.

Hiện giá bán của phiên bản Honda Dash 125 HRC tại Việt Nam chưa được công bố. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn từng được các cửa hàng xe máy tư nhân rao bán ở mức khoảng 80 triệu đồng.