Hai du khách Hà Nội gặp nạn khi tắm biển ở Hà Tĩnh

04/07/2022 13:44

Trong lúc tắm biển tại bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) hai mẹ con đến từ Hà Nội chẳng may bị đuối nước khiến người mẹ tử vong, con đang mất tích.

Xác nhận với PV, ông Võ Tá Nhân - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm cho biết, tại bãi biển Thiên Cầm vừa xảy sự việc hai mẹ con là du khách đến từ Hà Nội bị đuối nước, dẫn đến mẹ bị tử vong, con đang mất tích.

Khu vực 2 mẹ con gặp nạn. Ảnh:TL

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 4/7 có 4 người dân (2 người lớn và 2 trẻ em) ở Hà Nội ra khu vực bợp đá Chùa ở biển Thiên Cầm để tắm mát.

Trong lúc tắm, cả 4 người không may bị rơi vào khu vực nước xoáy sâu. Lúc này, một số người dân làm nghề kinh doanh hàng hải sản ở trên bờ biển phát hiện sự việc liền nhanh chóng chạy ra hiện trường để ứng cứu. Tuy nhiên, mọi người chỉ cứu được 1 người lớn và 1 trẻ em đưa vào bờ sơ cấp cứu, sau đó đưa vào trạm y tế. Sức khỏe 2 người này đã ổn định.

Riêng 1 người lớn là phụ nữ khoảng 50 tuổi bị tử vong đã đưa được thi thể vào bờ, hiện vẫn còn 1 trẻ em khoảng 13 tuổi đang mất tích.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích, đồng thời xác minh danh tính các nạn nhân.

TH
Bạn đang đọc bài viết "Hai du khách Hà Nội gặp nạn khi tắm biển ở Hà Tĩnh" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309