Hà Nội: Quận Cầu Giấy công bố quyết định thành lập Chi bộ Đảng Viện Công nghệ và Sức khoẻ

02/03/2023 17:21

Ngày 02/03/2023, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi bộ Đảng Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

Tham dự lễ công bố quyết định có bà Lê Thị Tú - Uỷ viên thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Quận uỷ Cầu Giấy, Ông Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng uỷ khối doanh nghiệp, TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Ông Vũ Sơn Tùng – Bí thư Chi bộ Viện, PGS-TS Đỗ Anh Tuấn, Uỷ viên Hội đồng Khoa học Viện, PGS-TS. Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng Trường Đại học CMC và đại diện Ban Tổ chức Quận uỷ, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của quận, Tập đoàn CMC, Trường Đại học CMC và các đảng viên của hai chi bộ.

ha noi quan cau giay cong bo quyet dinh thanh lap chi bo dang vien cong nghe va suc khoe hinh 1

Bà Lê Thị Tú - Uỷ viên thường vụ Quận uỷ Cầu Giấy và ông Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng uỷ khối trao Quyết định Thành lập cho Chi bộ đảng Viện Công nghệ và Sức khoẻ

Phát biểu tại lễ công bố quyết định ông Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Quận Cầu Giấy khẳng định: "Chi bộ Đảng Viện Công nghệ và Sức khoẻ được thành lập với 5 đảng viên, đánh dấu cho một bước ngoặt trong quá trình phát triển của Viện Công nghệ và Sức khoẻ, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, khoa học và công nghệ của đất nước".

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Sơn Tùng – Bí thư Chi bộ Viện Công nghệ và Sức khoẻ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban thường vụ Quận uỷ, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Quận Cầu Giấy đã giúp đỡ và hỗ trợ Chi bộ Viện Công nghệ và Sức khoẻ trong quá trình vận động thành lập và hoàn thiện các quy trình thủ tục thành lập chi bộ.

ha noi quan cau giay cong bo quyet dinh thanh lap chi bo dang vien cong nghe va suc khoe hinh 2

Lãnh đạo Quận uỷ và các tổ chức chính trị xã hội quận Cầu Giấy chụp hình lưu niệm với các đảng viên và lãnh đạo của Trường Đại học CMC và Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

Viện Công nghệ và Sức khoẻ là tổ chức Khoa học và Công nghệ trực thuộc Trung ương Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện có các nhiệm vụ: Nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ cung cấp các dịch vụ khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực: Công nghệ kỹ thuật điện, tự động hoá, công nghệ thông tin, môi trường, hoá thực phẩm, quản lý, giáo dục và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Ngoài các nhiệm vụ về khoa học và công nghệ được giao, Viện Công nghệ và Sức khoẻ với vai trò là tổ chức trực thuộc Liên hiệp hội Việt Nam nên Viện còn có các nhiệm vụ chính trị của Liên hiệp hội Việt Nam là tập hợp các chuyên gia, nhà khoa học, lực lượng trí thức tham gia vào các dự án phát triển cộng đồng, phản biện xã hội, ứng phó với biến đổi khí hậu để nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân góp phần cùng đảng và nhà nước xây dựng một xã hội dân giàu, nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ, văn minh

Tại buổi lễ, Đảng uỷ khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy còn công bố quyết định thành lập Chi bộ Đảng Trường Đại học CMC.

Chu Thao (TH)