Bé gái 2 tuổi bị bạo hành được xuất viện

26/07/2022 10:45

Ngày 25/7, cháu C.P.L (2 tuổi) đã được Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho xuất viện sau 10 ngày nhập viện điều trị bởi các chấn thương do bị hai bảo mẫu bạo hành tại một nhà trọ ở phường 12, TP Đà Lạt.

Theo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, sau một thời gian được các bác sĩ điều trị tích cực, các chấn thương của bé L đã được cải thiện, không còn nguy hiểm tới tính mạng. “Về phần não bộ cần theo dõi và đánh giá thêm thời gian nữa bởi cháu còn quá nhỏ, máu bầm vẫn còn tụ trong não nên rất khó kết luận. Tin rất vui là sáng nay sau khi thăm khám, xác định tình trạng sức khỏe của cháu ổn định nên bệnh viện đã cho xuất viện và hẹn kiểm tra lại sau 5 ngày nữa!..", ông Phạm Vũ Thanh, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết.

hh1-1658806606.jpg
Sau 10 ngày điều trị tích cực, cháu L đã được xuất viện

Trước đó, cháu L được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não, dập phổi, xuất hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Nghi bị bạo hành, bệnh viện đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an.

Ngày 18/7, Công an TP Đà Lạt đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Thị Thanh Hằng (SN 1996) và Vương Ngọc Thảo Vy (1995), cùng trú tại phường 12, TP Đà Lạt, để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Theo điều tra, đầu năm 2022, chị Cao Thị Thương từ Đắk Lắk đến TP Đà Lạt sinh sống. Chị Thương đã giao con ruột là C.P.L cho bà Cao Thị Đào trông nom, chăm sóc với giá 7 triệu đồng/tháng. Hằng ngày, bà Đào vẫn đưa cháu L đến trường mầm non để gửi. Do sửa nhà nên bà Đào đã giao cháu L cho Vương Nhật Thảo Vy chăm sóc với số tiền 2 triệu đồng/tháng. Trong quá trình Vy chăm sóc cháu L còn có Huỳnh Thị Thanh Hằng cùng trông nom.

Làm việc với cơ quan Công an, hai đối tượng trên khai nhận đã nhiều lần bạo hành bé L.

Khắc Lịch/ Báo CAND
Bạn đang đọc bài viết "Bé gái 2 tuổi bị bạo hành được xuất viện" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309