"Trung thu cho em" đến với trẻ không may mắn

10/09/2022 15:07

Chiều 7/9, tại Làng Hữu nghị Việt Nam (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Trung thu cho em” được Công ty Cổ phần Đào tạo Athena cùng Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ, Học viện Tài chính và các doanh nghiệp trao tặng 140 suất quà và 10 bộ bàn inox để học tập.

Làng Hữu nghị Việt Nam trực thuộc Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam là đơn vị xã hội (phi lợi nhuận), hoạt động xã hội nhân đạo, tình nghĩa và hữu nghị với sự hỗ trợ của Nhà nước, quân đội, các tổ chức nhân đạo trong và ngoài nước. Có nhiêm vụ chính trị nuôi dưỡng, điều dưỡng, chữa trị, phục hồi chức năng, giáo dục đặc biệt cho các trẻ em chịu hậu quả di chứng của chất độc Da cam/Điôxin giúp đỡ, tạo điều kiện để các cháu có điều hiện sống về hoà nhập với cộng đồng.

Chương trình “Trung thu cho em” với mong muốn gắn kết các em nhỏ bị thiệt thòi sẽ tự tin hơn trong cuộc sống và đón một cái Tết trung thu trọn vẹn.

Hòa cùng niềm vui của trẻ em cả nước, thiếu nhi đang nô nức đón một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và ấm áp. Những món quà mang ý nghĩa nhân văn được trao gửi cho các em nhỏ bị thiệt thòi về thể chất, trí tuệ tại Làng Hữu nghị Việt Nam vừa là nguồn động viên to lớn cho các bạn nhỏ, vừa là niềm vui hân hoan cho thầy cô những người đang làm công tác chăm sóc, dạy dỗ, bảo ban hàng ngày các bạn nhỏ tại đây.
Hàng trăm suất quà đã được trao tặng cho các trẻ em nhỏ và cựu chiến binh đang được được điều dưỡng tại Làng Hữu nghị Việt Nam với mong muốn các em nhỏ thiệt thòi được đươc đón Tết Trung thu sớm, đầy đủ và ấm áp hơn.
Nhân dịp Tết Trung thu cho em tại Làng Hữu nghị Việt Nam, đoàn thiện nguyện đã trao tặng quà cho 18 cựu chiến binh đang được điều dưỡng tại đây. Cùng với đó đoàn đã tổ chức hoạt động biểu diễn và trò chơi giúp các em tự tin thể hiện năng khiếu, được thỏa sức giao lưu, mang đến một đêm hội thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Được đón Tết Trung thu sớm, được xem múa lân, xem văn nghệ, các em học sinh đều phấn khởi. Những chiếc lồng đèn lấp lánh ánh sáng cùng tiếng nhạc Trung thu vang gần xa trong đêm hội trăng rằm đã làm cho không khí ngày Tết Trung thu thêm nô nức.

Chương trình trao bàn học tập cho các bạn nhỏ của các mạnh thường quân và sinh viên Học viện Tài chính tổ chức nhân dịp Tết trung thu

Đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho các em nhỏ tại Làng Hữu nghị Việt Nam.
Hàng trăm trẻ em nhỏ đang được chăm sóc tại Làng Hữu nghị Việt Nam đã được đón một cái Tết trung thu ý nghĩa trong hành trình thiện nguyện của cả tập thể đoàn thiện nguyện cùng vững lòng mang đến những sự ấm áp tình người. Những món quà dù nhỏ, dù lớn nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng nhân ái luôn hết mình vì cộng đồng xã hội. Lan tỏa được tình yêu thương bao bọc nhau trong những hoàn cảnh khác biệt, tô thêm nét đẹp truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Tường Vân
Bạn đang đọc bài viết ""Trung thu cho em" đến với trẻ không may mắn" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309