Top 3 bánh bao đông lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

04/07/2022 22:12

Bánh bao đông lạnh là sự cải tiến vượt trội cho sản phẩm bánh bao: gấp đôi tiện lợi – giữ nguyên dinh dưỡng. Cùng điểm qua 3 thương hiệu bánh bao đông lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Bánh bao Meibao 

Bánh bao Meibao là thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây. Meibao đem lại một làn gió mới cho ngành ẩm thực với những chiếc bánh mới lạ, hấp dẫn. Thương hiệu này tuân thủ tiêu chí không chất bảo quản, bánh tươi chỉ sản xuất và bán trong ngày. Chính vì thế bánh bao Meibao luôn đảm bảo được lớp vỏ mềm mịn và phần nhân tươi ngon. Với lớp vỏ làm từ bột mì cao cấp và sữa tươi, Meibao đem lại cảm giác tan mềm tròn vị. Cạnh lớp phô mai chảy, những chiếc bánh bao của thương hiệu này còn có hương vị “không truyền thống”. Bò sốt phô mai, gà nấm phô mai hay xá xíu phô mai là những cái tên mới mẻ nhưng đầy chất lượng từ Meibao. Meibao còn có bánh bao nguyên cám dành cho người ăn chay hoặc muốn thử vị nguyên bản. 

Thương hiệu này có nhiều điểm đặc biệt khiến khách hàng phải lưu tâm. Ngoài cam kết sản xuất ngày nào – bán ngày đó, Meibao còn có chính sách giao hàng khá tốt. Với nỗ lực ship hàng trong 45 phút, Meibao muốn khách hàng tận hưởng món ăn trọn vẹn nhất có thể. Có thể thấy Meibao đặt cả tâm huyết vào từng chiếc bánh, dốc hết tình cảm cho mỗi khách hàng của mình. Bánh bao Meibao là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn vội mà đầy đủ dinh dưỡng. Hay tiện lợi hơn có thể dùng món ăn này bổ sung năng lượng cho buổi sáng. Một chiếc bánh nóng với phần nhân hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới tuyệt vời. Thực sự nói Meibao đã phá bỏ giới hạn của sản phẩm bánh bao thông thường cũng không sai! 

Bánh bao Meibao

Bánh bao Thọ Phát 

Bánh bao Thọ Phát là cái tên khá quen thuộc trong ngành thực phẩm. Đây là cái tên uy tín trên thị trường và đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Bánh bao Thọ Phát cũng là một sản phẩm nổi trội từ thương hiệu này bởi chất lượng của nó. Ngoài những hương vị truyền thống, Thọ Phát còn phát triển những vị mới lạ. Bánh bao Thọ Phát có 2 dòng chính là bánh mặn và bánh ngọt. Các vị chính của bánh bao Thọ Phát là thịt trứng, xá xíu, khoai môn, đậu xanh, dừa. Ngoài ra nhãn hàng còn có bánh bao ngọt với hình thù dễ thương dễ thu hút trẻ nhỏ. Thương hiệu này sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại của Malaysia kết hợp phong cách truyền thống. Từ đó Thọ Phát cung cấp những chiếc bánh chất lượng, thơm ngon, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện thương hiệu vẫn đang phát triển hương vị mới, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm tươi ngon.  

 

Bánh bao Thọ Phát sở hữu một hệ thống phân phối rộng rãi cả trong và ngoài nước. Bánh được bày bán ở rất nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ như Coop Mart, BigC. Thọ Phát còn phân phối ở các bệnh viện như Từ Dũ, Hùng Vương, Chợ Rẫy. Các cơ quan, doanh nghiệp, trường học cũng bày bán bánh bao Thọ Phát. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bánh bao Thọ Phát ở các cửa hàng. Tuy nhiên nếu có nhu cầu giao hàng tận nơi, bạn nên liên hệ với các cửa hàng gần nhà. Thọ Phát hiện chỉ hỗ trợ đại lý, chưa có chính sách giao hàng trực tiếp cho khách lẻ. 

Bánh bao Thọ Phát

Bánh bao Kido

Kido vốn dĩ nổi tiếng với các dòng bánh mì tươi và kem. Bên cạnh đó bánh bao đông lạnh của Kido cũng rất được ưa chuộng. Kido luôn giữ nguồn nguyên liệu chất lượng với cam kết cao nhất là an toàn vệ sinh thực phẩm. Khác Thọ Phát, Kido ứng dụng dây chuyền sản xuất Nhật Bản kết hợp phong cách truyền thống của Nhật. Chính vì điều đó nên hương vị hai hãng này hoàn toàn khác biệt. Bánh bao Kido được chia thành 3 dòng chính: bánh mặn, bánh ngọt, không nhân. Bánh mặn Kido có hương vị thịt trứng, trứng muối, xá xíu. Về bánh ngọt, Kido mang đến cho thị trường những hương vị phá cách. Đậu xanh lá dứa hay khoai môn đậu đỏ luôn là những cái tên khách hàng tìm kiếm ở bánh bao Kido. 

Kido đến nay được xem là thương hiệu lâu đời và có hệ thống phân phối cực lớn. Vốn đứng đầu trong lĩnh vực kem nên nhánh bánh bao của Kido cũng không kém cạnh. Toàn bộ sản phẩm bánh bao Kido được bày bán trên 60.000 tủ kem của cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bánh bao Kido ở các cửa hàng lớn nhỏ. Nếu là một fan trung thành của thương hiệu này, bạn hãy thử qua các vị bánh bao Kido nhé. 

Bánh bao Kido

Bài viết đã cung cấp thông tin về 3 hãng bánh bao đông lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn hãy thử qua món ngon này nếu đang cần một bữa ăn tiện lợi và đủ dinh dưỡng nhé! 

TH
Bạn đang đọc bài viết "Top 3 bánh bao đông lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309