Nhạc sĩ Minh Lộc - “Để dạy học trò là ca sĩ, nghệ sĩ Celeb thực sự khó và áp lực hơn gấp nhiều lần so với người bình thường”

10/04/2023 12:18

Khi âm nhạc mang âm hưởng cảm xúc khó tả, trái tim người nhạc sĩ lại lên ngôi. Và tình yêu dành cho âm nhạc chưa bao giờ nguội trong trái tim Nhạc sĩ - Giảng viên Thanh nhạc Minh Lộc, anh luôn mang đến những giai điệu đẹp cho đời, cho cuộc sống và đến tâm hồn người nghe nhạc, làm nhạc.

Sự thành công không chỉ được thể hiện qua danh tiếng của anh mà còn ở kết quả của các học viên, xuất phát từ cái tâm, cái tầm của người thầy tận tụy, chuyên nghiệp. 

picture1-1681102941.png Nhạc sĩ - Giảng viên Minh Lộc.

Âm nhạc là một lĩnh vực nghệ thuật đang thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người. Rất nhiều bạn trẻ có năng khiếu âm nhạc đã quyết định theo đuổi ngành này. Hành trình bắt đầu với thanh nhạc sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhất định như: hát sai nhịp, hát sai độ cao, phát âm không chuẩn hay gặp vấn đề trong luyến láy, kiểm soát hơi,…

Tại “ngôi nhà đào tạo âm nhạc” Ishowme Entertainment, Thầy Lộc đã cùng học trò của mình đã vượt qua những khó khăn ấy. Là người đầu tàu dìu dắt cho những thế hệ đam mê âm nhạc, sự nhiệt tâm truyền lửa, kiến thức chuyên môn, tinh thần trách nhiệm luôn được anh ưu tiên. 

picture21-1681102941.png Các học viên luyện tập cùng thầy Lộc tại phòng thu.

“Để dạy học trò là ca sĩ, nghệ sĩ Celeb thực sự khó và áp lực hơn gấp nhiều lần so với người bình thường”, Nhạc sĩ - Giảng viên Thanh nhạc Minh Lộc chia sẻ. Và rồi “áp lực tạo nên kim cương”, anh đã đào tạo được nhiều ca sĩ nổi tiếng trong giới Vbiz như: Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Bảo Anh, Chí Thiện, Chi Dân, Hiền Hồ, Gin Tuấn Kiệt, JustaTee, Sơn Ngọc Minh, nhóm Mắt Ngọc… và tạo được tiếng vang lớn cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 

picture13-1681102941.png Khoảnh khắc Nhạc sĩ - Giảng viên Minh Lộc hướng dẫn học trò tận tình tại Ishowme Entertainment.

Robert Schumann từng nhận định: “Con người sáng tác âm nhạc vì nhiều lý do: để trở nên bất tử; vì đàn piano vô tình đang mở; vì muốn trở thành triệu phú; vì lời khen của bạn bè; vì đã nhìn vào đôi mắt đẹp; hoặc chẳng vì lý do nào cả”. Riêng với Nhạc sĩ - Giảng viên Minh Lộc, trái tim yêu nghề và đam mê truyền lửa âm nhạc, góc nhìn nghệ thuật hay thực tế cuộc sống chính là những mảnh ghép tô điểm trong sự nghiệp sáng tác, đào tạo âm nhạc của anh.