NANOTESLA nắm giữ chìa khóa thành công của các thương hiệu Việt

30/03/2024 09:57

Dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng NANOTESLA đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực gia công, trở thành một trong những nhà máy gia công hàng đầu được các doanh nghiệp lựa chọn.

NANOTESLA gia công trọn gói thực phẩm chức năng theo yêu cầu - nắm giữ chìa khóa thành công nhiều thương hiệu Việt

Nhà máy gia công NANOTESTLA đặt tại điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt GMP được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm. Nhà máy xây dựng với quy mô lớn, đủ công suất đáp ứng các đơn hàng gia công thực phẩm chức năng khủng. 

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, NANOTESLA luôn lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển với giá trị cốt lõi “Tâm - Trí - Tín - Nhân”. 

NANOTESLA đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng của các thương hiệu Việt nổi tiếng, giúp các thương hiệu tự tin khẳng định tên tuổi, vị thế và đủ tiêu chuẩn cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập.

Đại diện NANOTESLA chia sẻ: “Đứng trước nhu cầu ngày một cao và khắt khe trong sự lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của thương hiệu Việt. Bằng việc tập trung đầu tư trang thiết bị, chuyển giao công nghệ, nguồn nhân lực nghiên cứu, sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, cao cấp, an toàn đến người dùng trong nước và quốc tế”.

Nguồn nguyên liệu dùng trong sản xuất chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Nguyên liệu được nhập khẩu từ các vùng nông sản sạch nuôi trồng hữu cơ trong nước và quốc tế. NANOTESLA luôn chú trọng sàng lọc nguyên liệu đầu vào, đảm bảo rõ nguồn gốc và xuất xứ, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đồng nhất, ổn định về chất lượng. Không những vậy, các thiết kế bao bì cũng rất sang trọng đáp ứng theo xu hướng người dùng. 

Không chỉ có lợi thế về công nghệ sản xuất hiện đại, NANOTESLA còn quy tụ đội ngũ nghiên cứu trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia liên tục cập nhật những công thức mới trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, mỗi công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm hoàn chỉnh đầy đủ giấy tờ pháp lý. Do đó, chất lượng sản phẩm được gia công tại nhà máy luôn đảm bảo chất lượng, được đông đảo khách hàng đón nhận. 

Không cần phải tốn kém chi phí đầu tư nhà máy sản xuất, NANOTESLA là đơn vị gia công hội tụ đầy đủ yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu đa dạng sản phẩm độc quyền đủ tiêu chuẩn vươn tầm quốc tế. 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "NANOTESLA nắm giữ chìa khóa thành công của các thương hiệu Việt" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309