Máy năng lượng mặt trời Đại Thành - làm chủ công nghệ làm chủ thị trường

19/08/2023 09:55

Người dân Việt Nam hiện nay đều hiểu rõ tầm quan trọng của năng lượng xanh. Năng lượng xanh được gọi là năng lượng tái tạo. Khi sử dụng nguồn năng lượng này không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn bảo vệ môi trường. Khi máy năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời thu hút sự quan tâm của mọi gia đình. Nói về sự thành công của dòng máy này có lẽ là do khả năng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để mang đến hiệu quả thiết thực khi sử dụng.

ggj-1692413629.jpg

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành ứng dụng công nghệ khoa học

Các dòng sản phẩm có thể tạo nước nóng trước đây chủ yếu sử dụng những nguồn năng lượng không tái tạo. Điều này sẽ khiến cho việc sử dụng nước nóng sẽ đi kèm với chi phí. Sử dụng càng nhiều, chi phí càng cao. Hơn nữa việc sử dụng nguồn năng lượng này cũng tiềm ẩn những rủi ro cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời ứng dụng thành tựu của công nghệ, khoa học để mang lại những hiệu quả trong việc tạo ra nước nóng đảm bảo cho người tiêu dùng.

Mỗi bộ phận cấu tạo nên máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành đều được sử dụng những chất liệu tốt từ các nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy sản phẩm có những điểm nổi bật như:

Làm nóng nhanh vượt trội:

Máy năng lượng sở hữu thanh gia nhiệt gồm 3 chế độ công suất khác nhau như 1000w- 1500w-2500w đảm bảo hiệu quả là nước nóng nhanh chóng. Hơn nữa khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn mức độ để đáp ứng nhu cầu phù hợp với khí hậu thực tế.

Công nghệ phun sơn tĩnh điện:

Máy được ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện nên chịu được khí hậu vùng biển. Hơn nữa ruột bình bảo ôn làm từ chất liệu inox sus 304 giúp sản phẩm an toàn vệ sinh cùng hợp chất foam độ dày 55mm giúp giữ nhiệt lên đến 96 tiếng đồng hồ.

Ống chân không cấu tạo 5 lớp:

Hầu hết các ống hấp thu nhiệt đều cấu tạo 5 lớp chắc chắn vừa giúp hấp thụ năng lượng tốt, vừa dễ dàng truyền nhiệt cũng như chống tia UV và làm sạch nguồn nước. Đặc biệt có lớp chống bám cặn giúp đảm bảo nguồn nước sạch sẽ.

Hơn thế nữa ống hấp thu nhiệt sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo hấp thu đến 99,5% ánh sáng mặt trời.

Cấu tạo chắc chắn đảm bảo phù hợp với mọi thời tiết kể cả mưa to gió lớn.

kkkk-1692413629.jpg

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành làm chủ thị trường tiêu dùng:

Nhờ công nghệ hiện đại ứng dụng vào sản xuất nên sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tái tạo ra nguồn nước nóng. Do đó sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hơn thế nữa sản phẩm sử dụng năng lượng xanh không chỉ bảo vệ an toàn cho người dùng và môi trường mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng. Đây cũng là yếu tố khách hàng quan tâm.

Cuối cùng là chính sách ưu đãi từ tập đoàn Tân Á Đại Thành cho mọi gia đình. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được hưởng những chính sách như:

Tặng bộ phụ kiện lắp đặt cho máy năng lượng mặt trời Đại Thành.

Các khách hàng đều được hỗ trợ vận chuyển miễn phí và lắp đặt tại nhà

Mức giá được hỗ trợ đến 35%. Để biết rõ hơn xin vui lòng truy cập đường link tại đây.

Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm máy năng lượng mặt trời Đại Thành trên 30.000 điểm bán hàng trong cả nước. Với những lợi thế về sản phẩm và chính sách giá tốt, việc doanh số bán hàng của dòng máy thông minh này tăng cao là điều dễ hiểu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

Website: https://tanadaithanh.net.vn/cap-nhat-bang-gia-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-tan-a-dai-thanh/