Đây cũng là chiếc bán tải điện đầu tiên được thương mại hóa tại châu Âu, dự kiến mở bán từ nửa cuối năm 2025 và giao xe từ tháng 3/2026.
Isuzu D-Max EV được định vị là mẫu bán tải điện đa dụng, sẵn sàng phục vụ mục đích thương mại lẫn cá nhân, đối đầu trực tiếp với các đối thủ sắp ra mắt như Toyota Hilux EV thế hệ mới hay Ford Ranger EV. Xe được Phát triển để giữ nguyên sức mạnh và độ bền truyền thống của dòng D-Max nhưng vận hành bằng năng lượng sạch.

Về thiết kế, D-Max EV giữ nguyên kiểu dáng tổng thể so với các phiên bản động cơ đốt trong tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. Tuy nhiên, một số chi tiết được điều chỉnh nhẹ để phù hợp với cấu trúc xe điện như loại bỏ ống xả, thêm logo nhận diện EV và cổng sạc đặt tại vị trí nắp bình xăng truyền thống.
Xe ra mắt trong màu sơn xanh Norwegian Blue nổi bật kết hợp với mâm hợp kim 18 inch và các chi tiết trang trí màu đen mang lại diện mạo hiện đại và mạnh mẽ. Isuzu cung cấp hai phiên bản cấu hình: Extended Cab và Double Cab đều thuộc phân khúc cao cấp.

D-Max EV được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng chế độ hỗ trợ địa hình Rough Terrain Mode vốn đã quen thuộc trên bản diesel. Xe sử dụng hai mô-tơ điện với tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm – mạnh hơn bản diesel 20 kW dù mô-men xoắn giảm nhẹ.
Khả năng vận hành ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây, tốc độ tối đa trên 129 km/h và khả năng kéo lên đến 3,5 tấn – ngang bằng các mẫu bán tải cỡ trung truyền thống.

Ngoài ra, D-Max EV có tải trọng trên 1.000 kg, độ sâu lội nước 600 mm và khoảng sáng gầm 210 mm giúp duy trì năng lực off-road mạnh mẽ.
Cung cấp năng lượng cho D-Max EV là bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cho phép xe di chuyển 263 km theo chuẩn WLTP. Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, nạp từ 20% đến 80% pin trong khoảng 1 giờ – một thông số hợp lý với các nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Isuzu cam kết bảo hành pin 8 năm hoặc 160.000 km mang đến sự an tâm cho người dùng khi chuyển sang xe điện.
Dù sử dụng lại khung gầm dạng thang của D-Max truyền thống, phiên bản điện được tái thiết kế phần gầm để phù hợp với hệ truyền động điện.

Đặc biệt, hệ thống treo sau chuyển sang dạng De-Dion thay vì lò xo lá, giúp tăng độ êm ái khi vận hành – một cải tiến quan trọng với các dòng bán tải sử dụng hàng ngày hoặc đi đường dài.
Isuzu xác nhận D-Max EV sẽ được phân phối tại Anh và một số thị trường châu Âu khác, với kế hoạch nhận đặt hàng trước từ nửa cuối năm 2025 và giao xe từ tháng 3/2026.

Mẫu xe hứa hẹn không chỉ đáp ứng nhu cầu thương mại mà còn mở rộng cơ hội tiếp cận xe điện cho người dùng yêu thích bán tải bền bỉ, đa dụng.