Điểm danh những trận đối đầu ấn tượng hôm nay của mùa giải Champions League 2023

30/10/2023 15:19

Sau trận thua thảm hại với Newcastle, ngày 26/10 PSG sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ là Milan, hiện đang đứng ngay phía sau bảng F tại lượt ba Champions League.

PSG – Milan

2h thứ Năm, 26/10 theo thông tin được cập nhật tại chuyên trang bóng đá uy tín, tình hình thi đấu của cả hai đội đang có những bất ổn nhất định. Hậu vệ Milan Davide Calabria cũng đã có chia sẻ: "Chúng tôi cần kiểm soát bóng và tận dụng cơ hội tốt hơn. Khi thi đấu ở đấu trường này, bạn không thể bỏ lỡ các cơ hội". Qua đó có thể thấy, vấn đề mà thầy trò HLV Stefano Pioli đang gặp phải đến từ việc ghi bàn. Đây cũng là thực trạng tại PSG đang gặp phải. Vì họ đang phung phí nhiều cơ hội ở trận thua vừa qua trước Newcastle với tỷ số 1 – 4. Đây được xem là lần đầu họ để thủng lưới tới 4 bàn ở vòng bảng Cúp C1.

Vậy nên, trong trận thi đấu sắp tới ngay trên sân nhà, PSG cần phải sốc lại tinh thần để chiến thắng được Milan, mới giúp họ chiếm được ưu thế ở bảng đấu hứa hẹn nhiều rủi ro. Tuy nhiên, về phía Milan trong 4 trận đấu gần nhất ở mùa giải không để thủng lưới bàn nào, cùng khả năng phòng ngự tốt nên cũng là một điều thách thức với PSG, đòi hỏi Kylian Mbappe phải thể hiện phong độ tốt hơn mới dành chiến thắng. Theo thông tin nhận định bóng đá thì khả năng cao đây là cuộc so tài cân sức với tỷ số hoà 1 – 1 cho cả hai đội.

Newcastle – Dortmund

Trận đấu đáng chú ý tiếp theo phải nói tới cuộc chạm trán giữa Newcastle vs Dortmund. Sau khi có được chiến thắng ấn tượng 4 – 1 trước PSG, phía Newcastle cũng đã thể hiện được một phong độ ổn định hơn với lối chơi chủ động, pressing của mình khá tốt. Mặc dù mới quay lại mùa giải sau 20 năm vắng mắt, Newcastle cũng đã chứng minh được phong độ của mình khi đang dẫn đầu bảng tử thần. Đồng thời, cuối tuần qua ở mùa giải Ngoại Hạng Anh, “Chích choè” cũng đã dành được chiến thắng trước Crystal Palace với tỷ số 4 – 0 càng nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng trước các đội mạnh như Man City hay PSG.

Ngược lại, phía Dortmund cũng đang đối mặt với những chuối trận toàn thua và hoà. Hiện tại họ chưa ghi được bàn thắng nào tại mùa giải Champions League năm nay, đang quyết tâm làm được điều đó. Nhưng có vẻ là một điều khó khăn khi sắp tới họ phải đối mặt với Newcastle. CakhiaTV dự đoán đội bóng Anh thắng 2-1.

Young Boys vs Man City

Trong ngày 26/10 thì màn đối đầu giữa Young Boys vs Man City cũng là trận đấu đáng chú ý của mùa giải Cúp C1 năm nay.

Hiện tại, phía Man City cũng đang vật lộn với những chấn thương trong mùa giải, nhưng lại tạo điều kiện để các “kép phụ” của họ thể hiện. Trong đó Julian Alvaraz là người biết tận dụng thời cơ nhất, khi đã dành được pha ghi bàn vào lưới RB Leipzig đầy ấn tượng, giúp anh nâng tổng số pha lập công ở mùa giải này lên 3 và đang dẫn đầu cuộc đua “vua phá lưới”.

Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn, nhưng phía Man City vẫn đang thể hiện rất tốt phong độ của mình khi góp mặt trong bảng đấu với những đối thủ dưới cơ khi có 2 trận toàn thắng.

Ngược lại, về phía Young Boys hiện đang đứng thứ 3 ở bảng đấu với 1 điểm nhờ kết quả hoà với Belgrade 2-2 ở vòng trước. Đội bóng Thụy Sĩ đã đánh bại Maccabi Haifa 3-0 sau hai lượt play-off để giành vé dự vòng bảng Champions League. Trong lần thi đấu ở mùa giải 2021 – 2022 vừa qua, Young Boys đã từng có màn đối đầu với MU vô cùng kịch tính trên sân nhà ở vòng bảng với chiến thắng 2 – 1 đầy bất ngờ. Nhưng với Man City thì được xem là đối thủ quá tầm với Young Boys.

Tuy nhiên, với việc không giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường của Man City, sẽ là cơ hội để hàng thủ của họ lấy lại phong độ khi đối đầu với đối thủ yếu thế hơn là Young Boys. Giới chuyên môn dự đoán rằng Man City sẽ dễ dàng thắng 2-0 dù phải đá sân khách.

Vậy nên, để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu HOT nào của mùa giải Cúp C1 năm nay, người hâm mộ có thể theo dõi tại các chuyên trang bóng đá để cập nhật lịch xem bóng đá trực tiếp miễn phí, chất lượng nhé.

 

 

Bích Phương
Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh những trận đối đầu ấn tượng hôm nay của mùa giải Champions League 2023" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309