Đi tắm thác sau lễ khai giảng, 2 học sinh đuối nước tử vong

05/09/2022 15:44

Sáng ngày 5-9, sau lễ khai giảng năm học mới, 4 em học sinh rủ lên thác Trà Bói (đoạn thôn 1, xã Trà Giang, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi), trong lúc tắm thì 2 em bị đuối nước tử vong.

Khoảng 11 giờ ngày 5-9, Công an huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) nhận được tin báo có người đuối nước tại thác Trà Bói (thôn 1, xã Trà Giang, huyện Trà Bồng). Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, sau lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh (tỉnh Quảng Ngãi), 4 em học sinh rủ nhau đến thác Trà Bói để tắm. Trong lúc tắm, em Trần Đình D. (2007) và em Nguyễn Duy N. (2006, cùng trú xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh) bị đuối nước. Khi phát hiện, 2 em còn lại đã chạy đi kêu cứu, tuy nhiên khi người dân đến cứu thì em D. và em N. đã tử vong.

Đi tắm thác sau lễ khai giảng, 2 học sinh đuối nước tử vong ảnh 1

Hai em học sinh còn lại trong nhóm tường trình vụ việc cho công an sau vụ tai nạn. Ảnh: Công an huyện Trà Bồng

Công an huyện Trà Bồng đã khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện gia đình nạn nhân đã đưa các em về.

Thác Trà Bói là những thác đá nối dài và có hố sâu rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước. Trong những năm qua, có nhiều trường hợp tương tự xảy ra tại đây. 

TH
Bạn đang đọc bài viết "Đi tắm thác sau lễ khai giảng, 2 học sinh đuối nước tử vong" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309