Chủ nhân bị phá nát ruộng dưa làm đơn xin tha cho thủ phạm

06/07/2022 09:53

“Ở đời ai chẳng có lúc mắc sai lầm và mình hãy cho họ một cơ hội sửa sai”, ông Phan Văn Tôn (70 tuổi, trú xóm 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An) - chủ nhân ruộng dưa bị kẻ gian phá hoại chia sẻ.

Sáng nay (6/7), ông Phan Văn Tôn cho biết, vợ chồng ông không biết chữ nên nhờ người viết đơn xin tha cho các cháu, để các cháu thi tốt nghiệp THPT.

“Tôi chỉ mong nhận được lời xin lỗi từ gia đình của các cháu. Ở đời ai chẳng có lúc mắc sai lầm”, ông Tôn tâm sự.

Bà Đặng Thị Chân (69 tuổi, vợ ông Tôn) chia sẻ, gia đình xin được gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, gửi tiền giúp đỡ, thương cảnh nghèo khó.

hhhhhhha-1657075946.jpg

Những lời chia sẻ chất phác cùng tấm lòng bao dung của vợ chồng ông Tôn khiến nhiều người nể phục. 

Trước đó,  ngày 3/7, Công an huyện Diễn Châu tiếp nhận tin báo về việc ruộng dưa hấu đỏ của gia đình ông Phan Văn Tôn bị kẻ gian phá hoại.

Quá trình điều tra xác định trưa ngày 2/7, 5 đối tượng trộm dưa hấu của gia đình ông Tôn bị người dân phát hiện và nhắc nhở.

Tuy nhiên, các đối tượng tỏ thái độ bực tức và sau khi đi uống rượu về thì trưa ngày 3/7, các đối tượng quay lại ruộng dưa hấu của gia đình ông Tôn phá hoại, nhằm mục đích trả thù.

Trong 5 thanh niên thực hiện hành vi trộm cắp, hủy hoại tài sản có 3 học sinh sinh năm 2004, trú tại xã Quỳnh Diễn đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT.

TH
Bạn đang đọc bài viết "Chủ nhân bị phá nát ruộng dưa làm đơn xin tha cho thủ phạm" tại chuyên mục Chính sách – Sự kiện. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309