Cập nhật chi tiết bảng giá xe Subaru tháng 6/2025 tại Việt Nam: Đa dạng lựa chọn, giữ vững chất riêng

Tháng 6/2025, Subaru Việt Nam chính thức cập nhật bảng giá mới với nhiều mẫu xe đáng chú ý như Crosstrek e-Boxer Hybrid, Forester VIN 2024 và coupe thể thao BRZ.

Bảng giá xe Subaru tháng 6/2025

Mẫu xe Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ)
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight 1.098.000.000
2.0 i-S EyeSight e-Boxer Hybrid 1.268.000.000
Forester (2024) 2.0i-L 969.000.000
2.0i-L EyeSight 1.099.000.000
2.0i-S EyeSight 1.199.000.000
WRX 4D 2.4 AWD 6MT (VIN 2023) 1.999.000.000
2.4 CVT tS EyeSight (VIN 2025) 1.799.000.000
Outback 2.5i-T EyeSight (VIN 2023) 2.099.000.000
2.5i-T EyeSight (VIN 2025) 1.769.000.000
BRZ 2.4 AT EyeSight (VIN 2025) 1.559.000.000
06
 

Không chỉ giữ nguyên triết lý an toàn – bền bỉ – khác biệt, hãng xe Nhật Bản còn tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ nhóm khách hàng trung thành yêu thích trải nghiệm lái thuần chất.

Subaru – Kén khách nhưng không dành cho số đông

Dù không phổ biến như các thương hiệu lớn như Toyota, Mazda hay Hyundai, Subaru vẫn giữ được vị thế riêng tại Việt Nam.

Số lượng xe bán ra hàng tháng không quá nổi bật nhưng hãng lại có cộng đồng người dùng trung thành – những người kỹ tính và ưu tiên cảm giác lái, độ an toàn hơn là tiện nghi hay ngoại hình.

08
 

Subaru không chạy theo xu hướng thiết kế bóng bẩy mà trung thành với kiểu dáng tối giản, thiên về công năng. Chính điều này khiến thương hiệu kén người dùng đại chúng nhưng lại là lựa chọn hàng đầu của giới yêu xe “có gu”.

Điểm mạnh nằm ở công nghệ và trải nghiệm lái

Toàn bộ xe Subaru đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) – tính năng vốn chỉ xuất hiện trên xe cao cấp.

Động cơ Boxer giúp xe ổn định hơn khi vào cua, còn hệ thống an toàn EyeSight hỗ trợ người lái hiệu quả trong điều kiện giao thông Việt Nam.

10
 

Tuy giá bán cao do nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản cùng với chi phí bảo trì chưa tối ưu nhưng đổi lại, người dùng sẽ nhận được giá trị mà không phải hãng nào cũng mang lại ở cùng tầm tiền.

Khi phần lớn các mẫu xe ngày càng trở nên giống nhau về công nghệ và thiết kế, Subaru vẫn chọn lối đi riêng: ít quảng bá rầm rộ, không đại trà hóa sản phẩm nhưng giữ trọn giá trị cốt lõi.

14
 

Đây là lý do vì sao thương hiệu này dù ít phổ biến, vẫn luôn được đánh giá cao trong mắt những người thực sự hiểu xe và yêu xe.