Trải nghiệm tuyệt vời khi đến công viên Thực vật cảnh Việt Nam

10/02/2023 14:40

Nếu có lúc bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng bởi những áp lực trong công việc và cuộc sống thì hãy ghé thăm công viên Thực vật cảnh Việt Nam để được hòa mình vào thiên nhiên, tìm hiểu những điều thú vị về thế giới hoa, cây cảnh và tiếp thêm năng lượng cho bản thân mình.

Công viên Thực vật cảnh Việt Nam được thành lập từ năm 1996 tại huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội - Tiền thân là Trung tâm Kiến trúc phong cảnh (thuộc Viện Kinh tế sinh thái). Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, hiện nay, công viên Thực vật cảnh Việt Nam đang phát triển trên khu đất rộng 5ha, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km, có địa chỉ thuộc thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì (sau Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp và cách bến xe Nước ngầm 1,5 km, cách  bán đảo Linh Đàm 1km).

cong-vien-1676014216.jpg
Công viên có không gian xanh rộng rãi, thoáng mát và trong lành

Nơi đây có không gian xanh rộng rãi, thoáng mát và trong lành; cung cấp dịch vụ hướng dẫn học và trải nghiệm với các bộ sưu tập thực vật đặc dụng; dịch vụ tư vấn về thiết lập cảnh quan, nghệ thuật bonsai và non bộ; kỹ thuật chuyên sâu về trồng, chăm sóc, trang trí hoa, cây cảnh nhà phố; dạy học tạo hình hội họa điêu khắc sinh thái cho thiếu nhi; là địa điểm check-in không thể bỏ qua với những ai yêu thiên nhiên và là nơi tổ chức sự kiện lý tưởng. 

cong-vien-2-1676014216.jpg

Sở hữu một không gian xanh rộng rãi lên đến 5ha vô cùng thoáng mát và trong lành, đến đây, bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn. Với những loài hoa rực rỡ sắc màu, xanh tốt bốn mùa, những loài cây cảnh đa dạng, điểm tô là tiếng chim hót... chắc chắn sẽ xua tan mọi muộn phiền, âu lo và tiếp thêm năng lượng cho bạn. 

Với những bạn yêu hoa, cây cảnh và thích học hỏi nghiên cứu thì tại Công viên Thực vật cảnh Việt Nam có tới 11 gói dịch vụ làm quen phù hợp cho mọi lứa tuổi, trình độ và các nhu cầu học hỏi như: Cách ứng dụng và kỹ thuật cây trồng, cách quản lý cây hoa cảnh làm đẹp nhà, phố… qua đó bạn khám phá được nhiều điều kỳ thú của muôn loài hoa - cây cảnh. 

cong-vien-4-1676014216.jpg

Nghệ nhân, chuyên gia lâu năm Đào Mạnh Hùng sẽ là tư vấn viên cao cấp cho các bạn có nhu cầu học hỏi thêm về nghệ thuật Bonsai, nghệ thuật non bộ, nghệ thuật thiết lập cảnh quan sân vườn hay thiết lập tầng sinh thái cho nhà ở... Ở nội dung chuyên sâu này các bạn sẽ biết cách thiết lập các loại hoa, cây cảnh, tiểu cảnh cho ngôi nhà đảm bảo phù hợp với hoàn cảnh, kinh phí, phong cách, chất liệu, sở thích, tâm lý của gia chủ và đặc biệt là phong thủy vườn cảnh.

cong-vien-5-1676014216.jpg

Với những ai muốn tìm hiểu kiến thức chuyên sâu về hoa, cây cảnh thì tại đây sẽ có kỹ thuật viên giúp các bạn am hiểu sâu sắc về sinh thái các loài hoa, cây cảnh, kỹ thuật chọn giống hoa, cây cảnh; cách trồng, chăm sóc trang trí các loài hoa, cây cảnh đẹp và bền vững phù hợp với từng không gian cụ thể, giúp cho ngôi nhà đẹp hơn, hoàn thiện hơn, cung cấp thêm năng lượng mỗi ngày cho gia chủ.

cong-vien-3-1676014217.jpg

Bên cạnh đó, công viên còn có các lớp học dành cho các bạn nhỏ. Tại đây các bé được tham gia lớp Dạy học tạo hình hội họa điêu khắc sinh thái, nơi được học mà chơi, chơi mà học tiếp cận với nghệ thuật thiên nhiên; được quản lý hướng dẫn trải nghiệm với hàng trăm loại hoa lá thực vật cảnh độc đáo, được phác thảo, vẽ, nặn các loại mẫu lá cành hoa mà mình thích. 

cong-vien-6-1676014217.jpg

Không gian rộng rãi tại công viên mang đến sự gần gũi với thiên nhiên không chỉ phù hợp cho những gia đình đi dã ngoại mà còn rất thích hợp để tổ chức các sự kiện. Với phong cảnh non nước hữu tình, có hồ Sen rộng, có các chòi nghỉ được thiết kế trang trọng thì không gian nơi đây đặc biệt phù hợp cho sinh hoạt các nhóm gia đình. Các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện (có thể đáp ứng cả trăm khách mời), với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng.

cong-vien-7-1676014216.jpg

Với những người yêu thiên nhiên, thích chụp ảnh thì nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn lưu giữ những bức hình đẹp.

cong-vien-8-1676014615.jpg

 

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm tuyệt vời khi đến công viên Thực vật cảnh Việt Nam" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309