Giải mã 3 lý do khiến Thời trang ANCHI trở thành sự lựa chọn mua sắm số 1 của các khách hàng trung tuổi

31/03/2023 17:19

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của hình thức mua hàng online vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Việc mua sắm thời trang ở độ tuổi trung niên cũng không nằm ngoài xu thế phát triển này, do đó thương hiệu thời trang ANCHI ngày càng chiếm lĩnh thị trường bởi nhiều lý do thuyết phục.

Đi lên từ chính nhu cầu của khách hàng

Ở tuổi xế chiều, người tiêu dùng thường không ưa chuộng các sản phẩm màu mè, nhiều chi tiết. Khi xác định là thương hiệu thời trang dành cho tuổi trung niên, các sản phẩm của ANCHI đều hướng đến sự đơn giản, thoải mái. Khách hàng ưu ái lựa chọn thương hiệu này vì họ quan tâm hơn đến các thiết kế lịch sự, sản phẩm chất lượng đúng với nhu cầu để đưa ra quyết định mua hàng.

(Thiết kế đơn giản, lịch sự, phù hợp với tuổi trung niên)

Bên cạnh đó, trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của khoa học - công nghệ, đa phần khách hàng đều có nhu cầu mua hàng trực tuyến. Tâm lý tiêu dùng của khách hàng dần dần thay đổi với mong muốn mua hàng tiện lợi. Đây cũng chính là lý do thương hiệu thời trang ANCHI ra đời để phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại. 

Đặc biệt, ANCHI là đơn vị bán lẻ thời trang trung niên có mức giá thấp hơn 30% so với thị trường do có đội ngũ thiết kế tự sản xuất tại nhà máy quy mô lớn. Đây được xem là một yếu tố quan trọng có lợi cho khách hàng bởi trong thời kỳ kinh tế suy thoái lạm phát cao, đứng giữa những sản phẩm khác có mức giá quá cao so với mức thu nhập thì ANCHI chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các khách hàng. 

(Nhà máy sản xuất của ANCHI tại Thọ Xuân, Thanh Hóa)

Đa phần các sản phẩm thời trang của ANCHI đều bám sát nhu cầu thường nhật của người Việt, theo đuổi sự tối giản tinh tế, không màu mè, vì khách hàng mà bước về phía trước. 

Mang tới trải nghiệm mua hàng online an tâm, tiện lợi

Tính đến tháng 3/2023, thương hiệu thời trang ANCHI đã phục vụ hơn một triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam, với hàng chục ngàn đơn hàng mỗi tháng. Để có được thành công đó là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng niềm tin cho khách hàng khi mua sắm online, bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thời điểm hiện tại, ANCHI luôn là một đơn vị tiên phong đi đầu xu hướng mua hàng online. Trong một cuộc khảo sát gần đây nhất, 92% khách hàng hài lòng với những trải nghiệm mua hàng đầy tiện ích mà ANCHI mang lại.

(Khách hàng hài lòng với trải nghiệm mua hàng tại ANCHI)

Thay vì phải cất công đến tận cửa hàng, khách hàng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm thời trang thông qua các kênh trực tuyến của ANCHI như website, fanpage facebook, tiktok, shopee... Các thông tin, hình ảnh sản phẩm đều được đăng tải rõ ràng, chính xác, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đồng thời, ANCHI cũng có đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ kịp thời, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua hàng nhanh, đây còn là một trong những thương hiệu có chính sách minh bạch, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng.

(Chính sách bán hàng bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng)

ANCHI cũng hỗ trợ khách hàng đổi size, đổi màu sắc, mẫu mã trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận. Sản phẩm có thời hạn bảo hành lên đến 3 tháng với các lỗi do nhà sản xuất. Có thể thấy rằng, thương hiệu thời trang ANCHI đang từng bước chinh phục khách hàng và  khẳng định vị thế của mình chính là nhờ giữ vững lời cam kết với khách hàng, mang lại trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và an tâm.

Xây dựng tính cách thương hiệu riêng biệt

Trung thực

Mang trong mình sứ mệnh “Truyền niềm tin mua hàng online đến khách hàng tuổi trung niên”, do đó các sản phẩm và dịch vụ của ANCHI đều hướng tới sự minh bạch. Tất cả thông tin sản phẩm đều được công khai một cách rõ ràng, trung thực. Các khâu từ sản xuất đến đóng gói, vận chuyển đều được chú trọng, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã, đúng mô tả.

 

(ANCHI mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng)

Trách nhiệm

Khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình mua sắm, như mặc không vừa hoặc sản phẩm lỗi, ANCHI luôn tư vấn tận tình, giúp khách hàng tháo gỡ vấn đề một cách nhanh chóng nhất. 

Tận tâm

Với ANCHI, thành công không phải là cố gắng bán được thật nhiều sản phẩm mà đó là có được niềm tin của người tiêu dùng, bằng cách đưa những sản phẩm đúng giá trị, đúng chất lượng đến tay khách hàng. “Coi khách hàng như người thân trong gia đình”, đó chính là triết lý giúp thương hiệu này chiếm được trọn vẹn niềm tin và khẳng định vị thế trên thị trường thời trang trung niên.

Với những lý do trên, tin chắc rằng ANCHI sẽ là một thương hiệu thời trang trung niên quốc dân, trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng tại Việt Nam. 

 

Thảo Vy