Trường Đại học Chu Văn An ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH VTopik Korea Việt Nam

24/11/2022 14:58

Chiều ngày 24/11, Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Chu Văn An và Công ty VTopik Korea VN đã diễn ra tại Trường ĐH Chu Văn An, cơ sở Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên, nhằm triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH VTopik Korea VN có sự tham gia của ông Kong Dong Seong – Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Anh Tú – Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo, ông Nguyễn Văn Quý – Chuyên viên phụ trách đào tạo.

Về phía Trường Đại học Chu Văn An có Hiệu trưởng, GS.TS. Hoàng Thế Liên, Ths. Hoàng Hải Anh- Chánh văn phòng Trường, Ths. Nguyễn Tố Như – Trợ lý Hiệu trưởng, Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Ths. Đỗ Hoàng Yến – GĐ Trung tâm nghiên cứu và thực hành nghề, Ths. Phạm Thị Thùy Dung – PGĐ Trung tâm Tuyển sinh và liên kết đào tạo cùng các giảng viên đang công tác tại khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Chu Văn An.

rr1-1669622007.png

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Chu Văn An và Công ty VTopik Korea VN

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hoàng Thế Liên - Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn thiện chí hợp tác của Công ty VTopik Korea VN với Trường Đại học Chu Văn An, sau lời trình bày vắn tắt về Nhà trường, về định hướng, mục tiêu, chiến lược, phương châm hoạt động cũng như những thành quả mà Nhà trường đã đạt được trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn cùng Công ty VTopik Korea VN triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hoàn Quốc nhằm góp phần phát triển hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc trong nghiên cứu, đào tạo và trao đổi học thuật.

rr2-1669622016.png

Toàn cảnh Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác

 

rr3-1669622025.png
rr4-1669622033.png
rr5-1669622044.png

Đại diện Công ty VTopik Korea VN, Giám đốc Kong Dong Seong cho biết: Công ty VTopik Korea VN thành lập từ năm 2011, là đối tác tin cậy của hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước. Công ty VTopik Korea VN còn là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực giáo dục dẫn đầu xu hướng chuyên môn hóa, quốc tế hóa của nền giáo dục Hàn Quốc dựa vào sự phát triển của công nghệ thông tin và hệ thống giáo dục online. Không chỉ là học tập và du học, Công ty VTopik Korea VN còn hướng đến việc trợ giúp các bạn trong quá trình trưởng thành của một người thành công.

Hiện nay, Công ty VTopik Korea VN sở hữu cơ sở vật chất, giáo trình độc quyền chuẩn Hàn, đội ngũ giáo viên lại đạt chuẩn TOPIK 6. Bên cạnh đó, học sinh có cơ hội học tập, giao lưu cùng giáo viên bản ngữ giúp nâng cao kỹ năng Nghe – Nói. Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Chu Văn An và Công ty VTopik Korea VN sẽ góp phần phát huy thế mạnh của mỗi bên để cùng hợp tác, bổ sung, hỗ trợ, phục vụ cho sự phát triển bền vững của hai cơ sở đào tạo.

rr6-1669622053.png

Giám đốc Kong Dong Seong và Hiệu trưởng Hoàng Thế Liên

Thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, Trường Đại học Chu Văn An và Công ty VTopik Korea VN sẽ hợp tác và triển khai đào tạo ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc tại Trường Đại học Chu Văn An; Triển khai chương trình đào tạo đặc biệt, cấp chứng chỉ với các khóa học nghiệp vụ, nghề nghiệp khác để ứng tuyển vào các doanh nghiệp Hàn Quốc…

rr7-1669622061.png

Công ty VTopik Korea VN chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Trường Đại học Chu Văn

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho sinh viên Trường Đại học Chu Văn An cơ hội tiếp cận gần hơn với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cũng như các chương trình du học và việc làm hấp dẫn tại Hàn Quốc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để hiện thực hóa các nội dung hợp tác đã thống nhất trong Biên bản ghi nhớ, đóng góp vào sự phát triển của hai bên cũng như thống nhất nội dung ký kết Thỏa thuận hợp tác về các chương trình trong thời gian tới.

Văn Mạnh