Top 7 chế phẩm sinh học tại VinaGreen đáng để đầu tư cho ngành trồng trọt

21/11/2023 17:00

Xu hướng sử dụng các chế phẩm sinh học ngày càng tăng cao để dần thay thế các loại phân hóa học gây hại cho đất trồng. Nổi bật phải kể đến top 7 chế phẩm sinh học được đội ngũ các chuyên gia của VinaGreen nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rộng rãi trong ngành trồng trọt hiện nay.

VinaGreen là thương hiệu chuyên phân phối các loại chế phẩm sinh học cho ngành trồng trọt tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp công nghệ sinh học đảm bảo tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường đất. Đồng thời, các sản phẩm sẽ giúp thúc đẩy cây trồng sinh trưởng khỏe mạnh, đạt sản lượng cũng như chất lượng cao. Hiện tại, VinaGreen phân phối ra thị trường 7 loại chế phẩm sinh học chất lượng, đáng để nhà nông đầu tư bao gồm:

vinagreen-1700560596.png

VinaGreen 8.1

vinagreen-1-1700560593.png
VinaGreen 8.1 thúc đẩy sự phát triển của cây trồng

Sản phẩm sinh học đặc biệt này được Công ty VinaGreen liên kết cùng Viện Hàn Lâm khoa học và công nghệ Việt Nam do PGS.TS Nguyễn Văn Thiết thúc đẩy và nghiên cứu, hoàn toàn có thể thay thế các chất kích thích hóa học độc hại.

Công dụng của chế phẩm sinh học này là kích thích sự phát triển của cây giúp mở rộng diện tích bộ rễ, sinh ra dòng rễ tơ hồng, nâng cao sự hấp thụ dinh dưỡng cho cây khiến cây phát đọt nhanh và nâng cao hệ miễn dịch của cây để chống lại những mầm bệnh và nấm khuẩn gây hại do thời tiết cũng như những tác nhân gây hại đặc biệt khác.

vinagreen2-1700560596.png

VinaGreen 8.0 -Trùn quế và rong biển

vinagreen3-1700560596.png
VinaGreen Trùn quế - Rong biển

Sản phẩm được bào chế từ thành phần chính là trùn quế và rong biển. Công dụng chính của sản phẩm là thúc đẩy cây trồng tăng trưởng, bung rễ mạnh, phát đọt nhanh, phục hồi cây sau thu hoạch, sâu bệnh, ngăn ngừa tình trạng vàng lá, xoăn lá, tăng năng suất thực thu và làm đất tơi xốp, giữ được độ ẩm tốt. Sản phẩm giúp mang lại hiệu quả rõ rệt với cây trồng chỉ sau 2 lần sử dụng.

VinaGreen 3.0 - Thảo mộc tự nhiên

vinagreen4-1700560596.png
VinaGreen thảo mộc tự nhiên

Chế phẩm sinh học VinaGreen 3.0 được bào chế từ các loại thảo mộc tự nhiên nên an toàn tuyệt đối, không gây độc hại cho con người, vật nuôi hay môi trường sống. Công dụng chính của sản phẩm là đặc trị các loại bệnh gây hại cho cây trồng như rệp, nhện đỏ, bọ nhảy, sâu róm cùng nhiều loại côn trùng khác. Ngoài ngăn ngừa các loại bệnh, VinGreen 3.0 - Thảo mộc tự nhiên còn giúp cây trồng xanh tươi và sai trái hơn.

VinaGreen 2.1 - Trichoderma - Bacillus

Chế phẩm được nghiên cứu sản xuất từ hai thành phần chính là Trichoderma và Bacillus. Sản phẩm giúp ngăn ngừa và tiêu diệt các mầm nấm bệnh trong đất, thúc đẩy quá trình phân hủy hữu cơ, cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng và tăng độ phì nhiêu cho đất. Ngoài ra, VinaGreen 2.1 cũng giúp đặc trị các bệnh trên cây trồng như vàng lá, đốm lá, thối rễ, thối thân, phấn trắng… cho các loại cây trồng như cà chua, hồ tiêu, lúa, hồng, cà phê…

VinaGreen tinh dầu nem Bacillus

Đây là chế phẩm sinh học có khả năng ức chế quá trình phát triển và sinh hoạt của côn trùng gây hại cho cây trồng. Đồng thời chúng cũng giúp thẩm thấu vào cây để cản trở sự xâm hại của các loại côn trùng, sâu tấn công. Bên cạnh ngăn ngừa bệnh, chế phẩm VinaGreen tinh dầu nem Bacillus còn giúp tăng sức đề kháng, cải thiện năng suất và chất lượng nông sản.

VinaGreen - Siêu bo - Trứng gà

Đây là loại chế phẩm sinh học được bào chế từ vỏ trứng gà và siêu bo. Với những thành phần này, VinaGreen giúp kích thích rễ, cung cấp các dưỡng chất để cây cứng cáp và phát triển khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng vàng lá, bạc lá, chùn ngọn. Đối với các loại cây ăn quả, VinaGreen sẽ giúp cây đậu quả sai, không bị nứt, vị quả cũng ngọt đậm vị so với các phương pháp chăm sóc khác. Đối với cây lấy hạt, chế phẩm sinh học VinaGreen sẽ giúp hạt chắc mẩy hơn.

VinaGreen - Diệt sâu - Bọ đất

Chế phẩm sinh học được bào chế từ nấm xanh, hỗn hợp các chủng nấm và vi khuẩn. Với thành phần này, chế phẩm sinh học VinaGreen sẽ đặc trị các loại côn trùng gây ra sâu bệnh hại. Sản phẩm có công dụng rõ rệt chỉ sau một lần sử dụng.

Trên đây là bật mí top 7 chế phẩm sinh học chất lượng, an toàn của VinaGreen. Trong ngành trồng trọt, đây là các loại chế phẩm đáng để đầu tư để loại bỏ các mầm mống gây sâu bệnh hại cho cây trồng, gia tăng năng suất và chất lượng sản phẩm thu về. Để mua các chế phẩm sinh học này, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp VinaGreen để được tư vấn về sản phẩm cũng như hướng dẫn kỹ thuật sử dụng hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Phát triển nông nghiệp xanh VinaGreen

Hotline: 0838 746 363

Email: Vinagreennongnghiepxanh@gmail.com

Website: http://www.vinagreennongnghiepxanh.com/

Hằng Nga