Thương hiệu dinh dưỡng Gafo vinh dự được trao top 10 sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín 2022

16/01/2023 20:04

Ngày 7/1/2023 vừa qua, Công ty Cổ Phần Thực phẩm Dinh dưỡng Gafo được vinh danh trong “Top 10 Thương Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ Uy tín”, được bình chọn từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

 

g1-1673874068.png

Lễ công bố " Gala chào xuân 2023 Chắp cánh thương hiệu Việt " diễn ra do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp cùng Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Bùi Hà, Chủ tịch Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Gafo cho biết: "Chúng tôi vinh dự được trao Giải thưởng Top 10 Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ uy tín. Chúng tôi rất tự hào vì các sản phẩm Gafo ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng mạnh mẽ từ các bên có liên quan và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những đóng góp của Công ty về mặt kinh tế và xã hội được các bên có liên quan ghi nhận và trân trọng. Sự ghi nhận đó là niềm khích lệ mạnh mẽ đối với chúng tôi trong sứ mệnh xây dựng và kiến tạo một cộng đồng khỏe mạnh hạnh phúc, đồng thời không ngừng khuyến khích lối sống lành mạnh thông qua nguồn dinh dưỡng tự nhiên chất lượng".

g2-1673874069.png

Thành công không tự nhiên mà đến, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một hành trình dài cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Gafo, đã vượt qua mọi khó khăn đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội để gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra Gafo đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam và trở thành biểu tượng niềm tin về sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

g3-1673874070.png

Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, Gafo tự hào là một thương hiệu dinh dưỡng Việt đã có mặt tại 5 quốc gia và có trên 50 cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Với nguồn nguyên liệu từ tự nhiên và nhập khẩu từ New Zealand cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Gafo tự tin mang đến bạn và gia đình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh.

g4-1673874071.png

Một trong những chìa khóa giúp Gafo tạo được uy tín và vị thế trên thị trường dinh dưỡng là triết lý kinh doanh “luôn đặt khách hàng là trung tâm, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”. Kết hợp với liên tục đổi mới sáng tạo các dòng sản phẩm nguồn gốc từ tự nhiên, cá nhân hóa theo mục tiêu sức khỏe từng người để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị với hàm lượng dinh dưỡng cao và công thức tối ưu để phù hợp với sức khỏe và thị hiếu của người Việt.

g5-1673874070.png

Với tầm nhìn và định hướng trong tương lai, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Gafo hướng đến là một công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời công ty cũng muốn tiến xa hơn nữa ra các thị trường Đông Nam Á cũng như trên thế giới để nâng tầm vị thế của Thương hiệu Việt trên trường Quốc tế, trở thành địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Gafo chất lượng.
 

Minh Trí