Tái bản và phát hành “Bản đồ các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam” vào tháng 7 này

06/06/2022 07:23

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), vào tháng 7 năm nay sẽ tái bản và phát hành “Bản đồ các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam”.

Bản đồ các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam với những thông tin cập nhật mới nhất về doanh nghiệp thủy sản Việt Nam như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email, website, chứng nhận, sản phẩm xuất khẩu.

Mục đích phát hành bản đồ để doanh nghiệp là khách hàng, thị trường tiêu thụ thủy sản Việt Nam nắm rõ hơn về ngành thủy sản và doanh nghiệp thủy sản Việt Nam sau hơn 2 năm đại dịch COVID-19. Số lượng bản đồ sẽ được phát hành tại các hội chợ quốc tế, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước do VASEP tổ chức hoặc tham gia, có sự tham dự của các thành phần thương mại, chính khách, nghiên cứu...

Bản đồ này cũng được cung cấp theo yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan đại diện Thương mại Việt Nam tại các nước; cơ quan đại diện Thương mại của các nước tại Việt Nam; khách hàng thường xuyên đến với Hiệp hội hay những đơn vị quan tâm đến ngành thuỷ sản./.