Lễ ký MOU với Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok

08/02/2023 15:08

Chiều 31/01, Trường Đại học Chu Văn An (ECOUNI) đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok. Buổi ký kết là một sự kiện quan trọng, xác lập mối quan hệ hợp tác hướng đến tương lai phát triển tốt đẹp giữa hai bên.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok có sự tham gia của ông Choi Won Seok – Phó Giám đốc Công ty TNHH HWS VN, bà Nguyễn Thị Phương Thúy – Giám đốc Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok.

Về phía Trường Đại học Chu Văn An có GS.TS. Hoàng Thế Liên - Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Nhã – Phó Hiệu trưởng, GS. TS. Ngô Xuân Bình – Phó Hiệu trưởng, Ths. Nguyễn Tố Như – Trợ lý Hiệu trưởng, Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Ths. Phạm Thị Thùy Dung – PGĐ Trung tâm Tuyển sinh và liên kết đào tạo cùng các giảng viên đang công tác tại khoa Ngoại ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Chu Văn An.

han-1-1675842834.jpg

Ông Choi Won Seok – PGĐ công ty Công ty TNHH HWS VN

Đại diện Công ty TNHH HWS VN, PGĐ Choi Won Seok cho biết: Hiện nay, Hàn Quốc đã trở thành một trong những đối tác kinh tế quan trọng của Việt Nam, đứng thứ tư về thị trường xuất khẩu và thứ 2 về thị trường nhập khẩu. Điều này chứng tỏ hoạt động giao thương giữa các công ty Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Số lượng học viên Việt Nam du học tại Hàn Quốc càng phát triển bởi Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với chất lượng đào tạo và giảng dạy thuộc hàng top của Châu Á.

Trung tâm ngoại ngữ Choi Won Seok thành lập từ năm 2015, nơi đây đã đào tạo hàng chục nghìn học viên tiếng Hàn mỗi năm. Không chỉ đào tạo ngôn ngữ, thầy Choi Won Seok cùng các thầy cô đồng thời giảng dạy phép xã giao, văn hóa lịch sử Hàn Quốc cho học viên để các bạn hiểu sâu hơn về ngôn ngữ tiếng Hàn. Sau nhiều năm đúc rút, nghiên cứu, thầy Choi Won Seok đã xây dựng nên chương trình học tiếng Hàn chuẩn mực để truyền đạt lại cho học sinh. Nhờ vậy, hàng nghìn học sinh đã đạt trình độ tiếng Hàn cao cấp, trở thành giáo viên tiếng hàn, nhân viên chính thức tại các công ty Hàn Quốc lớn với mức lương cao, đạt học bổng chương trình đại học, thạc sĩ tại Hàn Quốc.

han-2-1675842835.jpg

Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, GS.TS. Hoàng Thế Liên đã bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai. Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên của ECOUNI có cơ hội được học tập và trải nghiệm tại Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok với chất lượng đào tạo vượt trội và mang tầm Quốc tế. Hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc đào tạo các lớp dạy tiếng Hàn các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, chuyên ngành ngắn hạn và dài hạn tạo tiền đề cho việc phát triển môn tiếng Hàn ở bậc cử nhân và thạc sĩ trong tương lai.

han-3-1675842835.jpg

Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Chu Văn An và Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok. Từ đó xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững phục vụ cho lợi ích chung của các hoạt động nghiên cứu, học tập và giảng dạy của hai đơn vị.

han-4-1675842835.jpg

Sau khi ký kết, hai bên sẽ triển khai các chương trình thỏa thuận với các nội dung cơ bản: Trao đổi, đào tạo, tư vấn và giảng dạy các khóa học ngắn hạn cho sinh viên ECOUNI… Ngoài ra, hai bên sẽ hợp tác các chương trình khác để đánh giá và giám sát chất lượng giáo viên giảng dạy tiếng Hàn tại các cơ sở của Trường Đại học Chu Văn An.

Một số ảnh tại Lễ ký kết:

han-5-1675842835.jpg
han-6-1675842835.jpg
han-7-1675842835.jpg
han-8-1675842835.jpg

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "Lễ ký MOU với Công ty TNHH HWS VN - Trung tâm Tiếng Hàn Choi Won Seok" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309