EBOOK: Marketing trong ứng dụng khuyến nông

13/01/2023 14:52

Chương trình khuyến nông có sự tham gia (PAEX) do Tổ chức VVOB, tổ chức phi lợi nhuận của Bỉ, tài trợ (www.vvob/vietnam/).

Chương trình được thực hiện tại ba tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (An Giang, Hậu Giang và Sóc Trăng) và hai tỉnh Đông Nam Bộ (Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước). Ở năm tỉnh này, Tổ chức VVOB hợp tác với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm khuyến nông, Hội phụ nữ và Hội Nông dân nhằm xúc tiến các phương pháp khuyến nông có sự tham gia. 

Trên tinh thần các chính sách quốc gia, Chương trình PAEX cùng với các cơ quan khuyến nông thực hiện hỗ trợ kỹ thuật theo nhu cầu của người nông dân. Theo đó cán bộ khuyến nông và nông dân cần có được những kỹ năng hỗ trợ cần thiết giúp phát triển hệ thống khuyến nông dựa trên nhu cầu thực tế.

Trên cơ sở nội dung tập huấn và những đóng góp bổ sung các các giảng viên khuyến nông nòng cốt, cuốn sách Hướng dẫn Marketing (Ứng dụng trong khuyến nông) được biên soạn và tổng hợp. Hướng dẫn Marketing giới thiệu tới bạn đọc nội dung bài giảng, tài liệu đọc thêm, tài liệu tham khảo và phân tích trường hợp thành công điển hình. 

Cuốn sách này được xây dựng với sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn cho hội thảo, TS. Hồ Cao Việt, tác giả chính của cuốn sách này, và nhờ vào những đóng góp kỹ thuật của đội ngũ giảng viên khuyến nông ở năm tỉnh tham gia khoá tập huấn này. 

Chúng tôi hi vọng và tin tưởng cuốn sách này sẽ giúp các giảng viên ToT truyền tải tri thức và hiểu biết tới những giảng viên trẻ, câu lạc bộ khuyến nông và các câu lạc bộ nông dân và đây là cuốn sách hữu ích dành cho cán bộ khuyến nông, câu lạc bộ nông dân và cán bộ các tổ chức đoàn thể.

XEM TOÀN CUỐN SÁCH TẠI ĐÂY

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "EBOOK: Marketing trong ứng dụng khuyến nông" tại chuyên mục Khoa học - Kỹ thuật. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309