Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền Thông DES - Mang nguồn nước sạch đến người tiêu dùng

24/05/2023 12:11

Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền Thông DES là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất sản phẩm máy lọc nước, thiết bị xử lý lọc nước chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự quy trình làm việc chuyên nghiệp, DES luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng.

n1-1684904866.png

Đặc biệt, Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông DES tự hào là một trong các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Phát triển Công nghệ vì Sức khỏe Cộng đồng. Đây là một danh hiệu danh giá và được đánh giá, kiểm định kĩ càng do Viện Công nghệ và Sức khỏe tổ chức và thành lập Hội đồng đánh giá.

n2-1684904866.png

Mọi sản phẩm máy lọc nước DES đều được nghiên cứu và thử nghiệm kĩ càng tại nhà máy ECOJAPAN VIETNAM trước khi ra mắt đến tay người dùng nhằm đảm bảo nước sạch đầu ra đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

n3-1684904882.png

Với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước, sản phẩm của DES luôn:

  - Cam kết đầu tư nghiên cứu khoa học ứng dụng và tuyên truyền thực hành tiết kiệm năng lượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh;

  - Cam kết đầu tư một cách bền vững với đầy đủ trách nhiệm xã hội để mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên, và cả cộng đồng;

 - Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực và hợp pháp của thông tin cung cấp;

 - Xuất trình tài liệu liên quan, nhiệt tình hợp tác trong quá trình báo cáo đánh giá.

n4-1684904883.png

Với công nghệ RO tiên tiến - RO Vortex nâng hiệu suất lọc lên đến 95% và công nghệ bổ sung Hydrogen, tạo kiềm, cung cấp khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, khách hàng có thể tin tưởng Sử dụng, nhất là trong nấu nướng và chế biến thực phẩm. Kèm theo đó là tính kiềm cao, được tạo ra trong quá trình lọc nước sẽ giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa và duy trì cơ thể kiềm tính để phòng chống bệnh tật.

n5-1684904883.png

Về sản xuất, với công nghệ tiên tiến và hệ thống dây chuyền vận hành hiện đại sản phẩm của DES luôn đạt các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Hội đồng đánh giá. Hầu hết, tất cả các linh kiện tạo nên máy lọc nước hoặc bộ lọc đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kèm theo đó là sự đa dạng về kiểu dáng và tính năng sử dụng, sản phẩm của DES chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

n6-1684904883.png

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu, Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền Thông DES luôn cố gắng tạo ra những sản phất tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh – sạch với nguồn nước tốt từ hệ thống lọc và công nghệ tân tiến.

n7-1684904883.png

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền Thông DES còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng bằng cách đem đến chế độ bảo hành cao cho khách hàng. Đây là điểm cộng lớn của thương hiệu giúp người dùng thêm an tâm khi trải nghiệm xu hướng sống khỏe cùng chuyên gia lọc nước thông minh.

Hằng Nga