Chay Đạo An 26 Quảng An: Nơi lan tỏa những giá trị tốt đẹp

01/06/2023 15:21

Các chuyên gia dinh dưỡng của Chay Đạo An chỉ ra rằng, ăn chay đem lại rất nhiều lợi ích, tuy nhiên, để việc ăn chay phát huy được hiệu quả tối ưu thì cần đảm bảo sự kết hợp đủ 4 nhóm dinh dưỡng là Nhóm bột đường có trong gạo, khoai, bắp, lúa mì và các loại ngũ cốc; Nhóm chất đạm, có nhiều trong các loại đậu; Nhóm chất béo có từ các loại hạt có dầu như đậu nành, mè, các loại hạt, cuối cùng là Nhóm vitamin và khoáng chất có trong các loại rau, củ quả và trái cây.

Phóng sự của VTC1

Trong những năm qua, hệ thống Nhà hàng Chay Đạo An đã tích cực làm tỏa ý nghĩa và lợi ích của việc ăn chay một cách khoa học để góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe, thể hiện thái độ nhân đạo, phản đối sự ngược đãi, sát hại động vật…Việc ăn chay một cách khoa học không chỉ còn giới hạn trong các cộng đồng tôn giáo mà đã được cộng đồng nhận thức ngày càng đầy đủ hơn.

Theo đó, nhà hàng Chay Đạo An đã áp dụng mô hình thực phẩm sạch, an toàn, lành mạnh, đủ dinh dưỡng, hữu cơ, sinh thái và có lượng phát thải thấp theo mô hình khép kín từ trang trại tới bàn ăn.

QT
Bạn đang đọc bài viết "Chay Đạo An 26 Quảng An: Nơi lan tỏa những giá trị tốt đẹp" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309