Khát vọng xây dựng một thương hiệu nước mắm truyền thống cho quê hương

Nước mắm truyền thống là một đặc sản của Việt Nam, được sản xuất từ nhiều vùng biển trên đất nước. Tuy nhiên, sản xuất nước mắm truyền thống thường chỉ dừng lại ở quy mô hộ gia đình và chưa được quản lý và kiểm soát chặt chẽ, do đó chất lượng sản phẩm thường không đảm bảo.

Sinh ra và lớn lên ở làng nghề nước mắm truyền thống Ba Làng, anh Nguyễn Văn Trường, Giám đốc Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng sau khi học xong phổ thông anh đã quyết định lập nghiệp với nghề chế biến hải sản xuất khẩu ngay tại quê nhà. Tuy nhiên, khi đó anh nhận thấy quê hương có sẵn thương hiệu nước mắm truyền thống Ba Lang khá nổi tiếng nhưng chưa được phát triển chuyên nghiệp và bài bản cho nên anh đã quyết định phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống cho riêng mình.

Anh Nguyễn Văn Trường - Giám đốc Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng

Năm 2010, anh quyết định khởi nghiệp và thành lập Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng, với mục tiêu xây dựng thương hiệu nước mắm truyền thống cho quê hương. Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực không ngừng, chỉ sau 2 năm, thương hiệu nước mắm của anh đã có mặt ở thị trường Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Sản phẩm của anh được đánh giá cao về chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng. Với sự nỗ lực và tâm huyết của anh Nguyễn Văn Trường, Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng đã không ngừng phát triển. Anh đã đầu tư vào các thiết bị máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng năng suất sản xuất. Đồng thời, anh cũng tập trung vào việc đào tạo nhân viên và đưa ra các quy trình sản xuất tiêu chuẩn để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm Nước mắm truyền thống Hải Quân Ba Làng 

Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo và uy tín được khẳng định, thương hiệu nước mắm truyền thống Hải Quân Ba Làng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sản phẩm của Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng hiện đã có mặt tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Với mong muốn đưa thương hiệu nước mắm truyền thống của Việt Nam ra thế giới, anh Nguyễn Văn Trường đã quyết định tham gia vào tổ chức kết nối kinh doanh quốc tế BNI. Đây là một tổ chức giúp doanh nghiệp có cơ hội kết nối và hợp tác với các đối tác kinh doanh trên toàn thế giới. Qua đó, Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng đã có cơ hội tiếp cận với các thị trường mới và mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động của mình.

Anh Nguyễn Văn Trường cùng cộng đồng doanh nhân BNI King Star Chapter thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá

Trong tương lai, anh Nguyễn Văn Trường và Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng tiếp tục nỗ lực để đưa thương hiệu nước mắm truyền thống của Việt Nam ra thế giới, đồng thời cũng giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước mắm Việt Nam. Sau khi tham gia vào tổ chức BNI, anh Nguyễn Văn Trường đã tìm được những đối tác, khách hàng mới và được giới thiệu đến các sự kiện, triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm nước mắm truyền thống của Hải Quân Ba Làng. Nhờ đó, thương hiệu này đã được nhiều người biết đến và trở thành một trong những sản phẩm nước mắm uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm Nước mắm truyền thống Hải Quân Ba Làng 

Tính đến nay, Cơ sở Sản xuất Nước mắm Truyền thống Hải Quân Ba Làng đã có hơn 10 năm hoạt động và đã phát triển thành một doanh nghiệp với quy mô lớn hơn, sản xuất nước mắm truyền thống đạt chuẩn chất lượng cao, có hệ thống quản lý quy trình sản xuất khép kín và được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa. Với tầm nhìn xa và quan điểm "Thương hiệu phải được xây dựng bằng sự tận tụy và nhiệt huyết", Hải Quân Ba Làng sẽ tiếp tục phát triển và giữ vững thương hiệu của mình trên con đường khởi nghiệp và phát triển bền vững.

Minh Trí

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/khat-vong-xay-dung-mot-thuong-hieu-nuoc-mam-truyen-thong-cho-que-huong-a4426.html