Sức nóng trước thềm chung kết cuộc thi ‘Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu’ 2023

Tối nay 21/3, tại thành phố Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông sẽ diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu”S (Miss Business Global) lần thứ nhất. Mọi khâu chuẩn bị cho đêm chung kết đã hoàn thành 90%, các thí sinh tích cực tập luyện và hứa hẹn tỏa sáng trong đêm chung kết.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, vượt lên trên cuộc thi nhan sắc thông thường, cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn” cầu tôn vinh nét đẹp khát vọng và bản lĩnh của doanh nhân thế hệ mới, tạo môi trường giao lưu lành mạnh, bổ ích và cùng phát triển giữa doanh nhân nhiều quốc gia trên thế giới, là dịp để quảng bá các giá trị văn hóa, bản sắc truyền thống của người Việt đến với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi đã góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch, hình ảnh tốt đẹp về đất và người Đắk Nông qua hàng loạt các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình.

Đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, BGK và BTC trong buổi tổng duyệt.

Cuộc thi lần đầu tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia của 22 doanh nhân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Liên bang Nga, Latvia… Không chỉ là những người phụ nữ xinh đẹp mà họ còn có trí tuệ và tài năng, đã và đang thành công trên nhiều lĩnh vực, độc lập, tự chủ trong cuộc sống, là những tấm gương tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ trẻ đồng thời mang một trái tim nhân ái, đóng góp tích cực cho cộng đồng. Cuộc thi nhận được sự quan tâm sát sao của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo thành phố Gia Nghĩa, lãnh đạo huyện Krông Nô, các địa điểm cuộc thi ghé qua cũng như sự ủng hộ của hàng ngàn người dân.

Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh đã được tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ban tổ chức và các thí sinh đã tham gia giao lưu văn hoá truyền thống các dân tộc tại huyện Krông Nô. Tại đây, các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh quốc tế tỏ ra vô cùng thích thú khi được hòa mình vào không gian văn hóa đậm bản sắc, trải nghiệm các món ăn, các trò chơi dân gian, các làn điệu truyền thống của người dân tộc nơi đây.

DVĐA Công Hậu; Hoa hậu Văn hoá thế giới Thái Nhã Vân; Tiến sĩ Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm tại đêm tổng duyệt

Cũng tại đây, các thí sinh đã được quay clip truyền thông, giới thiệu, quảng bá du lịch, văn hóa, đồng thời tham gia các hoạt động đặc sắc riêng của cộng đồng người dân tộc ít người. Những đặc sản về ẩm thực, bản sắc riêng về âm nhạc, trang phục đậm nét Tây Nguyên chắc chắn sẽ là kỷ niệm quý giá cho các thí sinh trong hành trình cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu” 2023.

Hội đồng BTC, BGK cùng các vị khách mời và 19 thí sinh chụp hình lưu niệm, trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 trong đêm thi gala bán kết tại Lodge Resort.

Trước khi đến với vòng thi chung kết, 22 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi bán kết với 02 phần trình diễn: trình diễn trang phục dân tộc, trình diễn trang phục tự chọn. Đặc biệt, phần thi trình diễn trang phục dân tộc, những bộ trang phục thổ cẩm truyền thống của Việt Nam đã góp phần tôn vinh nét đẹp nhan sắc, hình thể cùng bước đi uyển chuyển và chuyên nghiệp của các thí sinh.

PV

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/suc-nong-truoc-them-chung-ket-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-toan-cau-2023-a3971.html