Hoa hậu Nam Em đảm nhận vị trí Giám khảo Quốc tế của cuộc thi Miss Business Global 2023

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I năm 2023 do Viện IMRIC và Công ty TNHH Giải trí LD phối hợp tổ chức.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 12 – 21/3/2023, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất, người Đắk Nông; góp phần tuyên truyền, khẳng định chủ trương phát triển du lịch là một trong ngành kinh tế mũi nhọn. Cùng với đó,sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa của các thí sinh nữ doanh chủ trong và ngoài nước với mục tiêu lan tỏa thông điệp yêu chuộng hòa bình đến với thế giới.

Theo đó, các thí sinh sẽ tham gia các buổi giao lưu cùng bà con đồng bào anh em bằng trang phục dân tộc của Việt Nam và các nước với ý nghĩa kết nối văn hóa; tham gia trải nghiệm tại không gian văn hóa nghệ thuật truyền thống và tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh tại một số điểm danh lam thắng cảnh của Đắk Nông…

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC cho biết, Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” 2023 không chỉ tôn vinh nét đẹp – khát vọng – bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới. Thông qua đó, là sân chơi, là dịp để các nữ doanh nhân trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp họ thêm bản lĩnh, tự tin trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới.

Tiến sỹ – Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu khai mạc

Tại buổi Họp báo ngoài sự có mặt của các đại biểu, lãnh đạo các cơ quan Sở ban ngành, các đài truyền hình, anh chị em nghệ sỹ, doanh nhân thì tiêu điểm là sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long – Nam Em.

Tổng GĐ LD Entertainment Jonny Hoàng Long – Hoa hậu Nam Em – Chủ tịch cuộc thi Bezi Đường

Và cũng tại buổi họp báo này, Ban tổ chức và Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương cùng Hoa hậu Nam Em đã công bố 03 vương miện danh giá dành cho tân Hoa hậu và 02 á hậu doanh nhân toàn cầu 2023, và 01 vương miện dành cho Hoa hậu đại sứ doanh nhân 2023 (đây là giải phụ duy nhất của cuộc thi).

Sau khi công bố vương miện danh giá của cuộc thi, Ban tổ chức cũng công bố và xác nhận các Giám khảo Quốc tế của cuộc thi bao gồm Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương, Đạo diễn – Diễn viên Công Hậu, Nghệ sỹ Nhân dân Lê Khanh, Phó chủ tịch hội nhiếp ảnh Việt Nam Lê Xuân Thăng, Nghệ sĩ – diễn viên Ôn Bích Hằng, Miss Earth Viet Nam 2016 Nam Em và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul.

Hoa hậu Nam Em trả lời phỏng vấn báo chí

Đây là cuộc thi quốc tế dành cho giới Doanh nhân lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với hơn 20 quốc gia đăng ký tham dự. Cuộc thi sẽ diễn ra vào thời điểm từ 12/3 đến 23/3/2023 tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất, người Đắk Nông và Tây Nguyên; góp phần tuyên truyền, khẳng định chủ trương phát triển du lịch là một trong ngành kinh tế mũi nhọn. Với mong muốn cộng hưởng thông điệp của Cuộc thi với nhiều hoạt động ý nghĩa giao lưu văn hoá của các thí sinh nữ doanh nhân các nước trên thế giới với các thí sinh nữ Doanh Nhân Việt Nam là: cùng lan tỏa tình yêu di sản, yêu chuộng hòa bình đến với thế giới. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 21/3/2023 và truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Đắk Nông và dẫn sóng ở kênh truyền hình ngoại giao VTC10.

Phan Hữu – Hoàng Long/VHVN

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/hoa-hau-nam-em-dam-nhan-vi-tri-giam-khao-quoc-te-cua-cuoc-thi-miss-business-global-2023-a3857.html