VIẾT LÊN DÒNG KÝ ỨC

Sinh nhật lần thứ 33, bỏ lại phía sau bao bộn bề công việc và ồn ào nơi phố thị, em cùng anh đến một nơi thanh vắng tĩnh lặng. Giữa mênh mông Hồ Tây, anh như lạc vào cõi thiền tịnh du dương lãng mạn và chìm trong những dòng ký ức bất tận về em, một cô gái Hà Thành duyên dáng, sống kín đáo nhưng đầy ắp một tâm hồn tinh khôi thánh thiện. Em thật xứng đáng có được những gì tốt đẹp nhất ở cuộc đời này!

Anh bắt gặp một phần hình ảnh của chính mình qua câu chuyện em kể về: Khu đê La Thành, nơi em sinh ra và lớn lên gắn với những ngày gian khó của tuổi thơ; Niềm tự hào về bố mẹ luôn hết mức yêu mình dù hai người chọn hai lối đi riêng vẫn sống rất văn minh, tôn trọng nhau và luôn ấm áp tình người; Mái trường Thực nghiệm gắn với những năm tháng thanh xuân, nơi đong đầy những ký ức về thầy cô, bạn bè và giá trị cuộc sống; Ước mơ trở thành họa sĩ từ những ngày đi học ké ở trường Mỹ thuật Công nghiệp; Những tác phẩm nghệ thuật đầu đời và cả những bức hoạ để kiếm kế sinh nhai cho em sự trưởng thành cùng năm tháng; Sau ngày đăng quang; Những chuyến đi điền dã đến khắp các vùng miền trên đất nước. Những ngày tu nghiệp tại Ấn Độ; Công danh và Sự nghiệp, Tình yêu và Nỗi nhớ...!

tv12333-1678350279.jpg
Ảnh minh họa

Thật biết ơn cuộc đời, biết ơn các mẹ và các bậc bề trên cùng tháng ngày gian khó đã cho anh một cơ hội được quen biết, gần gũi và ngày càng trở nên thân thiết trân quý em hơn.

Ngày mai, cho dù cuộc sống có biến thiên thay đổi theo hướng nào đi chẳng nữa, thì anh mãi mãi tự hào những giây phút được quen biết em. Ngay từ phút giây này, anh nguyện cầu làm thiên sứ luôn dõi theo từng bước đi, hơi thở của em trong cuộc đời này!

Hồ Tây, ngày 01/03/2023

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/hoa-hau-truc-vu-a3810.html