Lê Hồng Ân chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing và những thành công ngoạn mục

Lê Hồng Ân là nhà khởi nghiệp cực kỳ thành công với hàng loạt dự án hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

b8a389d6-3d64-4721-a736-e824357e323a-1676199613.jpeg

Lê Hồng Ân: CEO - FOUNDER Asia Business Insider

Lê Hồng Ân sinh năm 1989 tại An Giang. Anh hiện tại đang giữ vai trò là Tổng Giám Đốc Công ty Asia Business Insider chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng, cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Asia Business Insider team member

Anh còn là 1 trong 30 doanh nhân trẻ nhận giải thưởng doanh nhân trẻ Châu Á Asia Talent tại Bangkok Thái Lan năm 2018.Anh cũng hiện đang là một trong những thành viên nòng cốt của ban BOD về dự án Near Holding Việt nam, đóng vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền, mang đến một dự án cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trend bùng nổ trong cộng đồng với cơ chế cực kỳ minh bạch và thông minh

Digital Marketing là gì?

Xu thế phát triển của công nghệ đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu đối với đa số các doanh nghiệp. Tuy vậy, khi tìm hiểu đến những định nghĩa, khái niệm liên quan đến lĩnh vực này, có rất nhiều kết quả trả về với nhiều ý kiến và quan niệm khác nhau, khiến chúng ta khó khăn để nhận biết và tiếp cận với những thông tin chính xác, phù hợp nhất.


Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu đối với đa số các doanh nghiệp

Digital marketing, hay marketing điện tử, là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet, bao gồm tất cả các hoạt động để thoả mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử.

Digital marketing còn được gọi là tiếp thị trực tuyến bao gồm các hoạt động Marketing trên tất cả nền tảng kỹ thuật số như tất cả thiết bị điện tử hoặc internet.

Hoặc có thể hiểu theo cách đơn giản, một chiến dịch marketing liên quan đến môi trường kỹ thuật số thì được gọi là digital marketing.

Asia Business Insider chuyên cung cấp các dịch vụ về Digital Marketing

Thấu hiểu được nỗi lo của các doanh nghiệp về tỷ lệ chuyển đổi số,  Asia Business Insider là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng, cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.


Asia Business Insider - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Ưu điểm Nổi Bật về Digital Marketing của Asia Business Insider

- Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.

- Hiệu quả cao: Có hiệu ứng lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

- Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.

- Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Social Media, Content Marketing

Các buổi sự kiện giao lưu giữa các nhà đầu tư

Đứng sau sự thành công và phát triển vượt bậc về Digital Marketing của Asia Business Insider là Lê Hồng Ân, vị tổng giám đốc tài ba, đầy bản lĩnh và ấn tượng.

Lê Hồng Ân ngôi sao vươn tầm quốc tế

Anh từng có thời gian học tập ở Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) và sau đó sinh sống và làm việc tại các nước Đông nam Á. Để chứng minh được bản thân anh đã làm rất nhiều công việc từ Chuyên gia đào tạo Quốc tế về Digital Marketing cho đến Quản lý nhiều dự án bất động sản trong và ngoài nước và còn là người cố vấn chiến lược cho nhiều Tập đoàn lớn và uy tín tại thị trường Quốc tế.

Ngoài ra, là một trong những thành viên quản lý quỹ “Trọn vẹn ước mơ” của Canada, Marketing Manager của Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Phượng Hoàng. Anh còn được biết đến với tư cách là một Diễn giả tại các trường Đại học lớn.

Master Lê Hồng Ân - Chuyên viên đào tạo

Đặc biệt hơn, anh là người đại diện thuyết trình cho các dự án tầm cỡ quốc tế Forest City tại Singapore. Là người truyền lửa cho tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đến các doanh nghiệp từ trong cho đến ngoài nước như ITP Group Việt Nam, Dự án Forest City - Hong Kong, Long Beach Pearl……

Lê Hồng Ân - xuất hiện tại các buổi đào tạo về Digital Marketing

Có thể thấy đối với chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng này, mọi người nhớ đến hình ảnh của một chàng trai trẻ đầy hoài bão, đầy khao khát, đầy sự nỗ lực và nghị lực. Một nhà truyền động lực, truyền lửa và giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp gặt hái được nhiều kết quả tuyệt vời trên chính con đường sự nghiệp của bản thân. Cùng với tình yêu trong cả chặng đường truyền cảm hứng cho các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn ngày càng phát triển và thành công thì hy vọng quý độc giả sẽ đón nhận bài viết và đừng quên theo dõi những bước tiến tiếp theo của anh nhé!

BGĐ Asia Business Insider Vietnam

Ngoài ra mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 

Hotline: 0938962272

Gmail:asiabusinessinsider2022@gmail.com

Zalo:https://zalo.me/g/lhogrs736

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCW6vawgyBBTpBuvqQSXRBzg

Website: https://nearholding.io/index.html

Twitter: https://twitter.com/Enterta44399705

Telegram:https://t.me/+d6BtvM4cBP0wYjg1

Facebook:https://www.facebook.com/NEHblockchain

 

Minh Trí

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/le-hong-an-chuyen-gia-hang-dau-ve-digital-marketing-va-nhung-thanh-cong-ngoan-muc-a3613.html