Giao lưu gặp mặt với lãnh đạo các trường THPT

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi, kinh nghiệm giữa các trường, sáng ngày 05/01/2022, Trường Đại học Chu Văn An đã tổ chức Chương trình Giao lưu gặp mặt với lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Về dự buổi Gặp mặt - Giao lưu có sự tham gia của các thầy Lê Thanh Tuấn – Hiệu trưởng THPT Nguyễn Siêu, thầy Trần Xuân Đông – Hiệu trưởng THPT Trần Quang Khải, thầy Lý Trí Hướng – Hiệu trưởng THPT Dương Quảng Hàm, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng THPT Trưng Vương, thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng THPT Nguyễn Công Hoan,....

Về phía Trường Đại học Chu Văn An có GS.TS. Hoàng Thế Liên – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Nhã – Hiệu phó, PGS.TS. Ngô Xuân Bình – Hiệu phó, cùng các thầy cô trưởng, phó các bộ môn: Luật, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin cũng có mặt tham dự.

r1-1673510889.png

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Trường Đại học Chu Văn An, Hiệu trưởng Hoàng Thế Liên đã gửi lời chào mừng và cảm ơn chân thành tới các thầy cô lãnh đạo của các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên khi đã đến với cơ sở của Trường tại Khu đô thị Ecopark và tham gia buổi giao lưu cùng Trường Đại học Chu Văn An.

r2-1673510896.png

Trong không khí cởi mở, thầy Trần Xuân Đông - Hiệu trưởng THPT Trần Quang Khải, thầy Lý Trí Hướng – Hiệu trưởng THPT Dương Quảng Hàm, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng THPT đã có những chia sẻ xoay quanh các vấn đề: công tác tuyển sinh, tư vấn hướng nghiệp, tổ chức hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh nhằm góp phần đưa hình ảnh Trường Đại học Chu Văn An ngày càng phát triển của trong thời gian tới.

Trước những chia sẻ thẳng thắn của lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, Hiệu trưởng Hoàng Thế Liên trân trọng cảm ơn và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác hỗ trợ của các trường THPT. Đồng thời sắp tới, Trường sẽ tạo mọi điều kiện để tổ chức thêm buổi giao lưu, gặp gỡ, tạo điều kiện để các em học sinh tại các trường THPT đến tham quan và tìm hiểu thêm về Nhà trường.

Buổi giao lưu giữa lãnh đạo các trường THPT và Trường Đại học Chu Văn An đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở. Hy vọng trong lai, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác thân tình giữa các Nhà trường sẽ thêm khăng khít và bền chặt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai đất nước.

Văn Mạnh

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/giao-luu-gap-mat-voi-lanh-dao-cac-truong-thpt-a3511.html