EBOOK: Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tháng 12 năm 2022

Trong tháng 12, Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam ra số 71 đã lựa chọn 06 bài phóng sự chính luận và 07 tin bài giới thiệu những mô hình tốt, cách làm hay đạt hiệu quả cao trong quá trình triển khai Dự án GIC, cũng như kịp thời ghi nhận những ý kiến phân tích chuyên sâu và đề ra các giải pháp thúc đẩy Dự án GIC trong giai đoạn tới của các chuyên gia, nhà nghiên cứu, đại diện cơ quan quản lý, đơn vị tài trợ cho Dự án GIC.

Ban Biên tập giới thiệu nhiều bài viết công bố các kết quả nghiên cứu, giới thiệu những mô hình, thông tin chính sách về chủ đề xây dựng nền "Nông nghiệp sinh thái - bền vững, Nông thôn hiện đại - đáng sống, Nông dân chuyên nghiệp - văn minh".

Ban Biên tập kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm cộng tác của các nhà khoa học, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, cùng cộng đồng Nghệ nhân, Doanh nhân, Chủ nhà vườn và bạn đọc thân thiết gần xa.

ĐỌC TOÀN VĂN TÀI LIỆU TẠI ĐÂY

Hằng Nga

Link nội dung: https://www.nongthonvaphattrien.vn/ebook-tap-chi-khoa-hoc-phat-trien-nong-thon-viet-nam-thang-12-nam-2022-a3503.html